BMW Motorrad X2City - scooter điện nhỏ gọn, tiện dụng dành cho đô thị đông đúc

BMW Motorrad X2City - scooter điện nhỏ gọn, tiện dụng dành cho đô thị đông đúc

Được gọi tên là BMW Motorrad X2City, đây là chiếc xe mới được sinh ra để dành cho những người đi làm, những người muốn di chuyển được trên đường và đến được nơi cần thiết mà không phụ thuốc vào việc giao thông bị tắc nghẽn, không còn chỗ đậu xe hay lịch trình các phương tiện giao thông công cộng.

X2City được xây dựng và phân phối trong sự hợp tác với hãng sản xuất xe đạp ZEG, chiếc xe tay ga đặc biệt này nhận hỗ trợ từ một gói pin lithium-ion 408Wh và một động cơ trung tâm một chiều Brushless không chổi than.

Sự kết hợp này giúp xe đạt vận tốc hơn 24 km/h, và có thể di chuyển được trong quãng đường khoảng 29 km. Thời gian để sạc đầy X2City từ ổ cắm điện dân dụng 220V là khoảng 2 tiếng rưỡi.

Chiếc xe máy nhỏ gọn được trang bị các đĩa phanh và lốp khí nén ở cả hai bánh trước và sau, giúp xe rất dễ điều khiển và ngay cả một người mới làm quen với X2City cũng có thể thoái mái lái xe mà không gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, khối pin rời của chiếc scooter cùng người lái sẽ được che chắn khỏi các vũng nước nhờ các tấm chắn bùn. Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác của BMW Motorrad X2City đó là chiếc xe tay ga nhỏ được phân loại theo các điều luật giao thông Pedelec25 châu Âu, do đó bất kỳ ai trên 14 tuổi cũng có thể điều khiển xe mà không cần giấy phép lái xe cũng như mũ bảo hiểm.

X2City chỉ nặng gần 20 kg, và có thể gập gọn dễ dàng để chủ sở hữu có thể xách đi khi không dùng đến, hoặc để trong khoang chứa hành lý trên ô tô để dùng vào việc di chuyển từ bãi đỗ xe đến văn phòng và trường hoặc ngược lại.
Chiếc xe máy thú vị của BMW sẽ được bán và cung cấp dịch vụ bởi ZEG mà không phải bởi các đại lý chính thức của BMW. X2City sẽ có giá không đến 2.500 Euro (~ 65 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

Những người yêu xe tay ga tại Hoa Kỳ cuối cùng cũng có thêm lựa chọn với một chiếc xe điện chất lượng cao, đó là C Evolution phiên bản...

Scooter điện BMW C Evolution 312 triệu VNĐ sẽ hút khách nhờ sự hiện đại và cao cấp

Những người yêu xe tay ga tại Hoa Kỳ cuối cùng cũng có thêm lựa chọn với một chiếc xe điện chất lượng cao, đó là C Evolution phiên bản mới.

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

BMW Joyfest và BMW Motorrad Day là hai sự kiện nổi tiếng của BMW trên toàn cầu, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng và lái thử những mẫu xe mới nhất từ các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Từ ngày 28 đến 29/9/2018, Thaco lần đầu tiên mang BMW Joyfest đến Việt Nam nhằm giới thiệu các mẫu xe mới nhất, cũng như gắn kết và mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

BMW Motorrad và dàn xe phân khối lớn 2019 ấn tượng

2019 đang rất cận kề và BMW Motorrad đã quyết định tạm biệt năm 2018 bằng 8 mẫu xe phân khối lớn đình đám được nâng cấp để ra mắt phiên bản mới.

Xe mô tô hai bánh BMW Motorrad R-Nite-T dính lỗi, nhà sản xuất triệu hồi

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD- Bộ Công Thương) nhận được báo cáo của Công ty Cổ phần Ô tô Âu châu (Công ty EAC) về chương trình thu hồi sản phẩm có khuyết tật để sửa...

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

BMW Motorrad Malaysia sẽ công bố 4 mẫu xe 2017 mới tại sự kiện Nightfuel Penang

Viên ngọc của Phương Đông – hòn đảo Penang sẽ là địa điểm ra mắt của bốn mẫu xe máy năm 2017 từ BMW Motorrad Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối