Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Tuy nhiên, công nghệ kết nối này chỉ được là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Odyssey Elite và Touring (không có trên LX), với tính năng này hành khách có thể phát video hay âm nhạc, và theo Honda, với kết nối 4G LTE khách hàng sẽ được trải nghiệm một mức độ giải trí mới trên Odyssey.

Để sở hữu kết nối hiện đại này, người mua có thể chọn lựa giữa hai hình thức - trả trước hoặc trả sau – với dữ liệu không giới hạn từ AT&T (được sử dụng thử miễn phí 3 tháng / 3GB, cho phép khách hàng của Odyssey 2018 có thể phát nội dung lên màn hình 10,2 inch của hệ thống thông tin giải trí gắn trên trần xe Rear Entertainment hoàn toàn mới.

Ngoài ra, với phạm vi dữ liệu đa dạng của 4G LTE có sẵn trên xe, chủ sở hữu của Honda Odyssey mới sẽ được thưởng thức radio kết nối mạng và cung cấp trình duyệt web trên 7 thiết bị điện tử khác nhau.

Với suy nghĩ “giữ kết nối với tất cả mọi người là một phần lớn của sự hạnh phúc trong những gia đình hiện đại”, ông Jeff Conrad, Giám đốc điều hành của Honda cho biết: “Với công nghệ CabinWatch và CabinTalk mới của công ty, hệ thống ghế ngồi thông minh Magic slide và Wifi 4G LTE, Odyssey mới giúp mọi người kết nối với nhau và mang lại cảm giác thoải mái.”

Hiện tại, chiếc minivan của Mỹ đã bắt đầu có mặt ở các đại lý và sẵn sàng đến tay khách hàng. Tại Mỹ, Honda Odyssey 2018 được bán với giá 30.000 USD (681 triệu VNĐ). Xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ như Toyota Sienna, Kia Sedona và Dodge Grand Caravan.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Honda Odyssey 2018 giành lại danh hiệu Top Safety Pick+

Mẫu Honda Odyssey 2018 đã giành lại giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS cũng như 5 sao an toàn từ NHTSA.

Honda Odyssey 2018 bán ra tại Mỹ với giá chỉ từ 30.000 USD

Honda Odyssey thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới đã chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 30.890 USD, đã bao gồm 900 USD phí vận chuyển. Đây là một mức giá mơ ước đối với những thị trường “mới nổi.”

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình 'đáng mơ...

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Odyssey thế hệ tiếp theo sửa soạn trình làng với thiết kế mới

Hãng Honda mới đây đã hé lộ về thiết kế mẫu xe MPV Honda Odyssey thế hệ tiếp theo.

Honda trưng bày MPV Odyssey tại trung tâm Sài Gòn trong tháng 9

Liên doanh Nhật Bản muốn gia tăng mãi lực cho mẫu xe Honda Odyssey sau khi đã chiếm lĩnh 46% thị phần kể từ khi ra mắt hồi tháng 3/2016 bằng chiến dịch trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn ở Tp.HCM.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.