Dodge Durango SRT 2018 475 mã lực có giá bán khởi điểm từ 1,43 tỷ VNĐ

Dodge Durango SRT 2018 475 mã lực có giá bán khởi điểm từ 1,43 tỷ VNĐ

Với mức giá từ 62.995 USD (~ 1,43 tỷ VNĐ), Durango SRT 2018 sẽ được đến tay các đại lý của Dodge trong quý IV năm 2017, sau khi hoàn tất thủ tục mua bán mỗi khách hàng mới của Durango SRT 2018 đều sẽ nhận được một phiên lái xe hiệu suất cao từ công ty.

Giám đốc điều hành của FCA, ông Tim Kuniskis tự hào: “Sự kết hợp giữa một chiếc xe tuyệt vời như Durango cùng hiệu suất đáng nể của chiếc xe cơ bắp SRT Charger đã tạo ra một chiếc xe hoàn hảo với khả năng chạy hết ¼ dặm đầu tiên trong 12 giây, tải trọng vận chuyển 3.946 kg và đặc biệt khi trở thành một chiếc xe cơ bắp ba hàng ghế.”

Bên cạnh đó, Dodge Durango SRT mới còn được cung cấp tới 7 lựa chọn màu sắc ngoại thất đa dạng bao gồm: B5 Blue, Billet, Bruiser Gray, DB Black, Granite, Octane Red và White Knuckle.

Sở hữu một thiết kế thân xe rộng, Durango SRT mới nhận được một nắp ca-pô SRT chức năng với đường ống dẫn gió trung tâm, cùng mặt trước mới, thanh cản va được đặt thấp hơn và ống hút gió lạnh làm mát động cơ.

Bên trong của chiếc SUV được trang bị bọc da và da lộn tiêu chuẩn, ghế da Demonic Red Laguna hiệu suất cao và rất nhiều chi tiết trang trí được làm từ sợi carbon.

Ngoài những trang thiết bị tiêu chuẩn, Dodge cũng không quên cung cấp thêm các tùy chọn nâng cấp cho Durango SRT 2018, bao gồm bộ la-zăng 5 chấu 20 inch được sơn đen bóng Low Gloss Black Noise, cửa sổ trời điện và hệ thống giải trí DVD dành cho hành khách phía sau, cùng nhiều tùy chọn khác.

Về hiệu suất, Dodge Durango SRT 2018 có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 4,4 giây, và chỉ cần khoảng 12,9 giây để hoàn thành quãng đường khởi động 402 mét.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dodge Durango SRT 2018 475 mã lực có giá bán khởi điểm từ 1,43 tỷ VNĐ

Sở hữu khối động cơ V8 HEMI 475 mã lực, Durango SRT 2018 được cho là mẫu SUV ba hàng ghế nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và có khả năng nhất của Mỹ.

Dodge Durango SRT 2018 đã có màn ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Chicago

Tận dụng sức hút đó, Dodge đã quyết định đưa ra một phiên bản Dodge Durango R/T 2018 với cái nhìn thẩm mỹ tương tự. Điều này có nghĩa là phiên bản R/T sẽ có cùng kiểu cản trước và nắp ca-pô hiệu suất với một lỗ hút khí trung tâm ở bên hông đặt cạnh

Dodge Durango 2019 sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa thu với giá từ 698 triệu đồng

Bắt đầu với bản Durango SXT cơ sở nhất, chiếc crossover cỡ lớn được bổ sung tùy chọn ghế da cao cấp, bố trí 5 chỗ ngồi và động cơ Pentastar V6 3,6 lít sản sinh sinh công suất 295 mã lực / 352Nm mô-men xoắn cực đại.

Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Những cập nhật hồi giữa năm của Dodge Charger 2019 gồm có sửa đổi dải phạm vi, huy hiệu trong cụm công cụ mới, tùy chọn mui xe màu đen satin, bộ mâm đúc “Brass Monkey” 20 inch mới, gói nội thất Alcantara cũng như lưới tản nhiệt tinh chỉnh với hai

10 siêu phẩm SUV đáng mua nhất dịp cuối năm nay

SUV là dòng xe đa dụng rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ rộng rãi và có khả năng bám đường trong mọi địa hình lẫn điều khiện thời tiết khắc nghiệt, những dòng SUV mới nhất đều khắc phục được nhược điểm tiêu hao nhiều nhiên liệu.

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

Siêu sedan Dodge Charger Hellcat có phiên bản chống đạn cho cảnh sát

So với những chiếc Dodge Charger Hellcat bình thường, phiên bản nâng cấp của Armormax đã được trang bị đầy đủ những công cụ hỗ trợ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ như ba-đờ-sốc trước, hệ thống bộ đàm và đèn nháy tín hiệu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.