[VIDEO] Hyundai i30 N - đối thủ lớn của Honda Civic Type R và Volkswagen Golf GTI


Và mới đây, để tăng phần kịch tính cho sản phẩm mới của công ty, Hyundai đã tung ra đoạn video mới “nhá hàng” về i30 N. Hãng xe Hàn Quốc muốn cho các khách hàng của họ thấy rằng những nỗ lực của thương hiệu khi biến i30 thành một chiếc xe hiệu suất phù hợp.
Đoạn video được phát hành cho thấy Hyundai i30 N đang hoàn thành bài thử cuối cùng trên đường đua hiểm hóc Nurburgring, và khoe trọn được những điểm mạnh khi đã gần như là một phiên bản sản xuất hoàn chỉnh.

Trước đó nó cũng đã được trải qua những cuộc thử nghiệm tại những đoạn đường ở Anh, và trên băng tuyết ở Thụy Điển. Đồng hành cùng i30 N là tay lái Thierry Neuville của WRC – một thành viên của đội thử nghiệm.
Theo báo cáo sức mạnh của i30 N sẽ đến từ động cơ tăng áp 2.0 lít, cung cấp hai phiên bản công suất khác nhau: 246 mã lực và 271 mã lực. Khối động cơ này được ghép nối tiêu chuẩn với hộp số sàn 6 cấp, ngoài ra hộp số ly hợp kép cũng có thể sẽ được giới thiệu như một tùy chọn (chưa được xác nhận).
Khung gầm nâng cấp mới trên Hyundai i30 N sẽ được hưởng lợi từ hệ thống treo mạnh mẽ cùng bộ giảm chấn có thể điều chỉnh và bộ vi sai chống trượt giới hạn. Cùng với hệ thống phanh và các bánh xe lớn hơn, Hyundai i30 N mới dự kiến sẽ là thách thức lớn đối với Volkswagen Golf GTI.
Bên cạnh đó, với diện mạo hung hăng hơn, thể thao hơn và vẫn giữ được sự tinh tế, i30 N cũng sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda Civic Type R. Chiếc xe hiệu suất của Hyundai được trang bị một cặp thanh cản va mới, các lỗ thông khí lớn hơn và bộ khuếch tán phía sau thể thao.
Những thông tin chi tiết hơn về Hyundai i30 N mới sẽ chính thức được công bố vào ngày 13 tháng 7 tới đây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Hyundai i30 N mới xuất hiện trên đường thử hiểm hóc Nurburgring

Sau một vài cuộc thăm dò bị thất bại, Hyundai dường như đã quyết tâm hơn trong việc đưa ra một chiếc hatchback phù hợp đầu tiên, có khả năng “chiến đấu” tốt nhất trong phân khúc hiện nay.

Hyundai i30 mới xuất hiện trên đường thử Nurburgring

Các tay săn ảnh đã nhanh chóng có được những tấm hình đầu tiên của chiếc fastback Hyundai i30 tại đường đua Nurburgring. Hyundai sẽ chỉ giới thiệu chiếc xe mới của mình tại một trong những cuộc đua...

Lộ ảnh thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 thế hệ thứ 11

Mới đây ảnh chạy thử nghiệm Honda Civic Type R 2022 đã xuất hiện gây nhiều tò mò cho dòng sedan cỡ trung này của HondaHonda Civic Type R phiên bản trước có kiểu dáng quá thể thao nên không phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Để khắc phục nhược

Hyundai sẽ sớm công bố một mẫu xe hiệu suất hàng đầu và độc lập

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Auto Express, Giám đốc Bộ phận xe thể thao và xe hiệu suất cao của Hyundai, ông Thomas Schemera cho biết sự ra mắt của Hyundai i30 N và Veloster N chỉ là đại diện cho giai đoạn mở đầu cho thương hiệu N sau này.

[VIDEO] Bất chấp gió mưa, Hyundai Santa Fe mới vẫn lao mình trên đường thử Nurburgring

Mới đây, một chiếc Hyunai Santa Fe đã được bắt gặp khi đang “dầm mưa” trên đường thử hiểm hóc Nurburgring.

Lái thử Hyundai Kona 2019: Tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn định nhưng hơi ồn

Hyundai Kona 2019 tại Việt Nam có 3 phiên bản là Kona 2.0 AT, Kona 2.0 AT đặc biệt và Kona 1.6 Turbo.Theo sự trải nghiệm của Autobikes.vn ở phiên bản Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt thì Hyundai Kona cho khả năng tăng tốc mạnh, cảm giác lái tốt và ổn

Hyundai i30 Fastback N sẽ ra mắt vào ngày 2/10 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Paris 2018

Hyundai cho biết họ sẽ tiết lộ chiếc i30 Fastback N mới vào ngày 26/9 “trên đường từ Rome đến Paris”. Cụ thể hơn, sẽ có hai tay đua tài năng được cầm lái i30 Fastback N và tham gia tranh tài giữa hai thủ phủ của Ý và Pháp.

[VIDEO] Hyundai tung một loạt teaser thú vị của Kona hoàn toàn mới

Vừa được bắt gặp cùng nguyên mẫu i30 ngụy trang tại Nurburgring, mới đây hãng xe Hàn Quốc đã phát hành một loạt video nhá hàng cho...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.