Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Gần đây nhất, danh sách đặc biệt này của Chevrolet Corvette lại được kết nạp thêm một thành viên nữa, đó là một chiếc Corvette thế hệ C5 cuối cùng được xây dựng. Chiếc xe này có mức giá yêu cầu lên tới 1 triệu USD (khoảng 22,7 tỷ VNĐ). Đây là một con số khổng lồ, tuy nhiên chiếc xe cơ bắp này lại hoàn toàn có giá trị xứng đáng với từng đó tiền.

Năm 2013, chiếc Corvette C7 đầu tiên đã được bán với giá 1,1 triệu USD, và một vài tháng sau đó một chiếc Convertible C7 đầu tiên khác cũng đã được về với chủ mới cùng giá bán 1 triệu USD.

Thậm chí, chiếc Z06 Coupe đầu tiên cũng được bán với giá lên đến 1 triệu USD vào năm 2015. Do đó, các chuyên gia cho rằng chiếc Corvette C5 cuối cùng này cũng sẽ có giá trị ở khoảng 1 triệu đô.

Chiếc Chevrolet Corvette C5 này được cho là vẫn giữ lại toàn bộ những thiết kế và trang bị nguyên sơ ban đầu, và đặc biệt chưa từng có bất kỳ ai được sở hữu trước đó, chiếc xe cũng chưa bao giờ được đăng ký biển số xe. Xe mới chỉ chạy được 46,6 km và vẫn còn nguyên những túi nylon bọc ghế cũng như các chi tiết nội thất, các tấm nhãn, thẻ trên xe...

Hiện tại, Corvette C5 cuối cùng đang được mượn bởi National Corvette Museum và được bán từ Buyavette. Được lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất từ ngày 1 tháng 7 năm 2004, Corvette C5 mang trên mình những nét đặc sắc và giá trị của thời gian. Đó cũng là một phần lý do khiến giá bán của chiếc xe được nâng lên như vậy.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

Chevrolet Corvette ZR1 Coupe 2018 có giá từ 2,72 tỷ VNĐ

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Chevrolet Corvette ZR1 mui trần được hé lộ, ngoại trừ một nguồn tin cho rằng phiên bản mui trần sẽ có giá từ 123.995 USD (~ 2,8 tỷ VNĐ) và bản coupe mới ra mắt có giá từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ).

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 sẽ được bật mí tại 24 Hours of Le Mans

Chevrolet Corvette ZR1 mới được đồn đoàn sẽ lộ diện tại giải đua 24 Hours of Le Mans.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Khôi phục dữ liệu trên iPhone

Người dùng iPhone khi đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và máy tính thông qua iTunes có thể vô tình bị xóa tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của bạn, trong đó bao gồm cả các dữ liệu quan trọng được. Tuy nhiên,

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn