Bentley Bentayga sẽ có đối thủ đến từ nhà Range Rover trong tương lai gần

Bentley Bentayga sẽ có đối thủ đến từ nhà Range Rover trong tương lai gần

Đó chính là mẫu Range Rover mới của thương hiệu – dòng xe cao cấp dẫn đầu các sản phẩm của Land Rover. Ông nói: “Chúng tôi đã nhận ra rằng Range Rover đã có được sự phát triển rộng rãi và đạt được thành công trên mức giá hiện tại của nó, vì vậy khoảng cách giữa Range Rover và Bentley Bentayga không phải là quá lớn.”

McGovern muốn dòng sản phẩm Range Rover được mở rộng hơn nữa, chứ không phải chỉ dừng lại ở 4 mẫu xe hiện tại (Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar và Range Rover Evoque), ngay cả khi điều đó có nghĩa là sẽ có thêm nhiều mẫu xe tương tự.

Vị Giám đốc chia sẻ thêm: “Tôi đồng ý rằng có thể sẽ có hai mẫu Range Rover có cùng kích thước, nhưng nếu hai chiếc xe vẫn sở hữu hai cá tính khác nhau thì cả hai vẫn sẽ có sự hấp dẫn như nhau với các đối tượng khách hàng hàng khác nhau.'
Cho đến nay, đối thủ tương lai của Range Rover - Bentayga đã chứng minh được thành công của thương hiệu Bentley. Doanh số của Bentayga chiếm tới một nửa so với tổng doanh số bán hàng của cả công ty vào năm 2016, mặc dù chiếc SUV siêu sang này mới chỉ được bán tại Mỹ vào nửa cuối năm ngoái.

Điều này chứng tỏ rằng chắc chắn nhu cầu của khách hàng về một chiếc SUV sang trọng hiện nay là khá cao, và vì vậy Range Rover sẽ không lo về việc không có chỗ đứng trên thị trường của những SUV đắt tiền.
McGovern cũng tin rằng một chiếc Range Rover “dám đối đầu” với Bentayga cũng sẽ có lợi thế hơn, bởi vì Bentley không có gốc gác ngay từ ban đầu và tính xác thực trong lĩnh vực sản xuất SUV, trong khi đó, Land Rover lại hoàn toàn ngược lại, thương hiệu có được rất nhiều kinh nghiệm để xây dựng những chiếc xe gầm cao.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng khung gầm MLA mới

Range Rover thế hệ kế tiếp dự kiến ra mắt vào năm 2021 sẽ sử dụng khung gầm MLA mới thay cho loại D7u hiện tại. Khung gầm MLA không chỉ nhẹ hơn D7u nhờ sử dụng chất liệu nhôm mà còn đa năng hơn, giúp việc thay đổi các thông số dễ dàng hơn, phù hợp

Land Rover “đánh du kích” loạt hãng xe đạo nhái của Trung Quốc, đột ngột chốt lịch ra mắt Range Rover thế hệ mới

Mẫu SUV hạng sang Range Rover thế hệ kế tiếp sẽ được ra mắt vào tuần sau, dựa trên nền tảng chassis MLA thế hệ mới và sẽ có bản chạy điện.

[VIDEO] Toàn bộ thiết kế và công nghệ mới trên Range Rover Sport 2018

Land Rover vừa trình làng Range Rover Sport 2018 với những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, đi kèm với nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Range Rover Sport 2018 sẽ...

Range Rover Chieftain siêu nạp V8 LSA giúp cải thiện khả năng off-road

Động cơ siêu nạp V8 LSA 6.2 lít cho công suất 560 mã lực là điểm hút nhất của mẫu xe này.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.