Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Model X là một trong những sản phẩm chiến lược của tỷ phú Elon Musk với hãng xe điện Tesla của mình nhằm từng bước chiếm thị phần của các loại xe chạy bằng xăng, dầu ở thị trường Mỹ. Ra mắt vào tháng 9/2015, Model X khi đó gây ấn tượng ở buổi giới thiệu với kiểu mở cửa hất lên dạng cánh chim giống các siêu xe. Xét về độ hiếm thì mẫu xe điện này còn có phần 'nhỉnh' hơn một số siêu xe như Ferrari hay Lamborghini ở Việt Nam.
Hiện đang bận rộn với kế hoạch giao Model 3 cho những khách hàng đầu tiên nhưng Tesla vẫn kịp tung ra 2 phiên bản nâng cấp Model X và Model S. Ở phiên bản nâng cấp của Model S và Model X, hãng Tesla chủ yếu tập trung vào việc cải thiện khả năng vận hành. Người phát ngôn của hãng Tesla khẳng định sẽ tung ra phần mềm và phần cứng mới để giúp Model S cũng như Model X nhanh hơn.

Trang bị tiêu chuẩn của hai phiên bản Tesla Model S và Model X có sự khác biệt rất lớn. Tesla Model S 75 được trang bị 2 mô-tơ điện sẽ có thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,3 giây thay vì 5,5 giây như cũ. Còn của Tesla Model S 75D là 4,2 giây thay vì 5,2 giây như trước. Tiếp đến là Tesla Model S 100D với thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h giảm từ 4,2 giây xuống còn 4,1 giây. Tương tự Model S, Tesla Model X cũng được cải thiện thời gian tăng tốc. Theo đó, Tesla Model X 75D sẽ chỉ cần 4,9 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h, giảm 1,1 giây so với trước. Con số tương ứng của Tesla Model X 100D là 4,7 giây thay vì 5,2 giây như cũ.

Ngoài ra, hãng Tesla còn nâng cấp cả tùy chọn ghế cho dòng Model X. Hãng Tesla dự định bổ sung phiên bản 7 chỗ mới cho dòng Model X. Ở phiên bản 7 chỗ, hàng ghế thứ 2 và 3 của Tesla Model X có thể gập phẳng xuống sàn. Hãng vẫn có sẵn cấu hình 6 chỗ để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra còn có các tùy chọn về tối ưu hóa khoang hành lý và khoang hành khách với giá 3000 $ (~65 triệu) cho khách hàng.

Elon Musk – sáng lập của Tesla khẳng định Model X là chiếc SUV an toàn nhất thế giới, gấp hơn 2 lần chiếc SUV gần nhất trong bài thử nghiệm tổng thể. Phiên bản Model X P100D tại Mỹ có giá xung quanh 140.000 USD tùy lượng trang bị mà khách hàng đặt.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Tesla ăn mừng tỷ lệ sản xuất 5.000 chiếc Model 3 một tuần

Mặc dù vẫn chưa thể đạt được hiệu suất công việc như những lời hứa hẹn có cánh, nhưng các nhân viên của Tesla lại đang có thêm dịp ăn mừng bởi họ mới trải qua một quý II tốt đẹp và đạt cột mốc sản xuất mới với mẫu Model 3.

T Sportline tung loạt tùy chọn nội thất bọc da thật cho Tesla Model S và Model X

Nếu như bạn là chủ sở hữu của một chiếc Tesla và muốn biến khoang cabin của “xế cưng” trở nên sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da thật, hãy tìm đến T Sportline.

Tesla không đáp ứng đủ đơn hàng Model 3 vì nhu cầu cho Model S và X tăng cao

Tesla vừa công bố thống kê sản lượng hàng quý của họ, Model S và Model X bán rất tốt so với từ trước đến nay và điều đó khiến cho việc lắp ráp Model 3 chậm hơn dự kiến.

Tesla Model S mất lái văng xa 9 mét, vỡ nát đầu mà 7 người trên xe đều an toàn

Vào tối ngày Lễ Tạ ơn (25/11) vừa qua, một chiếc Tesla Model S đã mất lái khi chạy quá nhanh và văng xa 9 mét, lao vào sân sau của một ngôi nhà. Đầu xe vỡ nát, tất cả túi khí đều bung và điều đáng nói là toàn bộ 7 người ngồi trên xe đều không bị

Tesla Model X giảm giá gần 70 triệu, bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn mới

Hiện tại, người mua đã có thể mua Tesla Model X với mức giá mới, rẻ hơn 3.000 USD (~ 68 triệu VNĐ) so với giá cũ. Đặc biệt, không chỉ có vậy, cả Model X và Model S hiệu suất đều sẽ nhận được...

Những chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào ngày 28/7/2017

Elon Musk đã thông báo rằng 30 chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ được giao cho chủ nhân mới của họ vào ngày 28 tháng 7 trong một buổi lễ đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Giới thiệu về bảng, truy vấn, form, báo cáo trong Access

CSDL của Access bao gồm 4 đối tượng: bảng, truy vấn, form và báo cáo. Kết hợp 4 đối tượng này với nhau thì có thể nhập, lưu trữ, phân tích và biên soạn dữ liệu theo cách bạn muốn.

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.