Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Tại Abu Dhabi – nơi thuộc về những đại gia tiêu tiền như “rác” này thì việc tìm kiếm các siêu xe là chuyện khá dễ dàng. Vì thế việc đưa ra được những chiếc xe mang tính ấn tượng và độc đáo để có thể lọt vào mắt xanh của các đại gia ở đây luôn được các hãng chú trọng.

Rolls-Royce cũng không phải là một hãng xe nằm ngoài mục đích trên khi có mặt tại nơi sa hoa và lộng lẫy này. Rolls-Royce luôn được biết đến với những chiếc xe mang mang vẻ đẹp cầu kỳ và sang trọng, tuy nhiên việc có một vẻ đẹp mỹ lệ chưa phải là một điểm nhấn đủ để thu hút giới mê xe tại Abu Dhabi. Vì thế hãng xe đã lột xác cho những chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại các đại lý nơi đây.

Phiên bản Rolls-Royce Wraith Black Badge được hãng xe siêu sang Anh quốc giới thiệu tại triển lãm Geneva 2016 với ngoại thất sơn màu tối, gam màu này nhằm giúp chiếc Coupe siêu sang trông bí ẩn và khỏe khoắn hơn so với bản tiêu chuẩn. Và hãng cũng giới thiệu thêm “gói độ xe” Black Badge (logo đen) để mang tới một hơi thở mới cho những mẫu xe mới của mình.

Một số các chi tiết đáng chú ý khác là biểu tượng 'Flying Lady', lưới tản nhiệt, khe lấy gió hay ống xả crom 'tông xuyệt tông' với ngoại thất.

Ngoại thất của chiếc Wraith Black Badge tại Abu Dhabi còn gây ấn tượng với đường Coachline được vẽ bằng lông đuôi ngựa màu cam. Hay các chi tiết như tay nắm cửa, viền logo 'Flying Lady' và viền đèn hậu được mạ crôm sáng bóng.

Chiếc Wraith Black Badge này còn sở hữu bộ mâm 5 chấu to bản được chế tạo từ hợp kim nhôm kết hợp cùng sợi carbon, kích thước 22 inch. Với 44 lớp carbon phủ lên bề mặt, bộ vành mới nhẹ và cứng như những thiết bị được trang bị cho ngành hàng không chứ không phải dành cho xe hơi.

Rolls-Royce Wraith Black Badge có 6 tùy chọn màu sắc nội thất và màu cam rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn như ở chiếc xe được nhắc đến ở đây là một màu trong số đó. Bên cạnh đó, chất liệu bọc ngoài ở bên trong nội thất bằng sợi nhôm và carbon cũng là một điểm nhấn riêng biệt của xe.

Chỉ nhôm được gia công tinh xảo với đường kính chỉ 0,014 mm rồi được dệt một cách tỉ mỉ với sợi carbon để tạo nên chất liệu nội thất độc nhất cho chiếc siêu xe. Rolls-Royce Wraith Black Badge tại đại lý Abu Dhabi còn sở hữu các tùy chọn nội thất cao cấp là trần xe dạng bầu trời sao bao gồm 1.340 sợi quang học được dệt bằng tay và dây dẫn dài đến 2 km.

Rolls-Royce Wraith Black Badge vẫn sử dụng động cơ V12 sản sinh 623 mã lực, tuy nhiên lượng mô-men xoắn cực đại đã tăng 70 Nm lên mức 870 Nm. Ngoài ra, hệ thống phản ứng chân ga đặc biệt Rolls-Royce cũng được trang bị cho những chiếc Black Badge. Nếu đạp ga đủ sâu để mở họng ga tới mức 25%, hộp số sẽ chuyển chậm hơn thông thường khoảng 300 - 500 vòng tua.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với...

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce trình làng Wraith Black Badge màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ

Nhắc tới phiên bản Black Badge, nhiều người sẽ nghĩ rằng chỉ có những chiếc Rolls-Royce với ngoại thất một màu đen huyền bí nhưng mới đây tại Malaysia, hãng xe Anh Quốc đã trình làng mẫu Wraith Black Badge với màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Rolls-Royce Wraith Adamas thanh lịch và độc đáo chỉ sản xuất 40 chiếc

Bộ sưu tập Adamas Collection của Rolls-Royce chỉ bao gồm 40 chiếc Wraith Black Badge và 30 chiếc Dawn Black Badge, đây đều là những chiếc Black Badge đầu tiên được hoàn thiện trong chương trình sơn ngoại thất tông màu kép cá tính.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Rolls-Royce Wraith phối màu hồng trắng độc nhất vô nhị tại Abu Dhabi

Mặc dù rất nhiều hãng xe từ chối sử dụng màu sơn hồng này cho các mẫu xe của mình nhưng Rolls-Royce nổi tiếng là 'chiều lòng' khách hàng nên đã không ngần ngại tạo ra một chiếc xe có màu sắc 'điệu đà' như thế này.

THỦ THUẬT HAY

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo