Hé mở những hình ảnh đầu tiên của BMW i8 mui trần

Hé mở những hình ảnh đầu tiên của BMW i8 mui trần

Giới mê xe đã từng biết đến kế hoạch ra mắt một chiếc i8 với phong cách mới hoàn toàn của BMW. Phát biểu tại Triển lãm Paris Motor Show năm 2016, Tiến sĩ Ian Robinson đã lặp lại rằng BMW sẽ bổ sung i8 Roadster cho dòng xe thể thao hybrid vào năm 2018.

Và cho đến nay, hãng xe của Đức vẫn chưa công bố một hình ảnh cụ thể nào của xe ngoại trừ một video dàn dựng hé mở một số chi tiết có thể nhận biết bên ngoài của xe.

Doạn video cho thấy BMW i8 Roadster có phần mui trần có thể đóng mở tùy ý và phần mui này dường như được làm từ nỉ.

BMW i8 Roadster được trang bị 2 chi tiết gồ lên phía sau hàng ghế thứ hai, tương tự i8 Vision Future Interaction Concept từng ra mắt vào hồi tháng 1/2016. Đây là điểm khác biệt hiếm hoi, những phần còn lại của BMW i8 Roadster gần như không thay đổi so với phiên bản coupe.

Video đầu tiên của BMW i8 Roadster

BMW i8 Roadster được dự đóan sẽ dùng chung hệ dẫn động với i8 Coupe nâng cấp. Nếu vậy, BMW i8 Roadster sẽ sử dụng hệ dẫn động hybrid bao gồm máy xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít và mô-tơ điện. Sự kết hợp này tạo ra công suất tối đa 372 mã lực.

Với việc sử dụng mô-tơ điện, BMW i8 Roadster có thể sẽ đi kèm cả cụm pin cỡ lớn hơn để kéo dài phạm vi hoạt động bằng mô-tơ điện.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của BMW i8 Roadster. Dự đoán, BMW i8 Roadster sẽ đắt hơn phiên bản coupe. BMW i8 Coupe hiện có giá khởi điểm 143.400 USD tại thị trường Mỹ.
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hé mở những hình ảnh đầu tiên của BMW i8 mui trần

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe i8 Roadster của BMW đã chính thức lộ diện. Dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và chính thức có mặt tại thị trường vào năm 2018.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Chuẩn bị tung hàng nóng Mercedes-AMG GT Roadster tại Paris

Phiên bản mui trần Mercedes-AMG GT Roadster sẽ chính thức ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, cuối cùng BMW cũng đã quyết định bổ sung phiên bản mui trần cho mẫu siêu xe thể theo i8...

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...