Chuẩn “soái ca” Minh Tiệp bên gia đình ngày cuối tuần với Nissan Navara

Ngoài vai trò của một diễn viên và nhà quản lý một doanh nghiệp, sau khi rời công việc, Minh Tiệp liền trở lại với hình ảnh người đàn ông luôn ưu tiên dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Chàng diễn viên “Ban mai xanh” và “Lập trình trái tim” thường tự mình lái chiếc Navara quen thuộc để đưa đón vợ, con gái và đặc biệt là tận hưởng những chuyến dã ngoại gia đình cuối tuần.
Chuẩn “soái ca” Minh Tiệp bên gia đình ngày cuối tuần với Nissan Navara

Minh Tiệp cùng gia đình hào hứng chuẩn bị chuyến đi dã ngoại bên chiếc Navara phiên bản cao cấp
Cuối tuần thường là dịp Minh Tiệp tạm ngưng công việc để ở bên gia đình. Anh tiết lộ đây là khoảng thời gian đặc biệt nhất, mọi thành viên đều rời xa nhịp sống hối hả thường ngày để dành trọn vẹn cho nhau.

Với Minh Tiệp, cuối tuần luôn là khoảng thời gian đặc biệt dành cho gia đình


Các chuyến picnic hay hoạt động ngoài trời luôn là hoạt động mà gia đình ưu tiên





Đã sở hữu mẫu Nissan Navara được gần một năm, Minh Tiệp khẳng định Nissan Navara không chỉ thể hiện cho cá tính riêng của bản thân, chất “ngầu”, bản lĩnh phái mạnh mà còn làm được nhiều hơn thế. Không dừng lại là một “trợ lý đắc lực”, chiếc xe thực hiện nhiệm vụ trở thành thứ gắn kết tình thân, chứng minh rằng xe bán tải không phải là lựa chọn riêng của đấng mày râu.

Trong thời gian tới, Minh Tiệp sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình một mẫu Nissan Navara nữa để phục vụ công việc tại TP.Hồ Chí Minh
Với mẫu Nissan Navara phiên bản cao cấp, nam diễn viên chia sẻ anh rất ấn tượng với những nâng cấp trong thiết kế cũng như công nghệ. Chiếc xe trở nên mạnh mẽ, tiện nghi và “chất” hơn.

Navara Premium R là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mạnh mẽ và không gian nội thất hiện đại, tiện nghi và sang trọng
Những chi tiết mới như decal hai bên thân xe mới mẻ, cản trước được cải tiến mạnh mẽ kết hợp cùng những thiết kế đặc trưng của Nissan như: cụm đèn pha hình boomerang với dải đèn LED chạy ban ngày tạo nên một diện mạo ấn tượng nổi bật và khác biệt cho Navara phiên bản cao cấp.

Những tinh chỉnh trong thiết kế tăng thêm nét cá tính, thể thao cho ngoại thất Navara phiên bản cao cấp
Ngoài vẻ mạnh mẽ, Nissan Navara Premium R cũng tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc bán tải bằng việc trang bị nội thất với tiện nghi cao cấp như: Camera lùi, Camera hành trình với kết nối wifi, Màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL) mang lại sự thoải mái tuyệt đối thừa hưởng từ một không gian cách âm tốt cho những chuyến đi gia đình

Màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh

Camera hành trình với kết nối wifi
Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, Navara Premium R còn sở hữu những tính năng an toàn vốn có như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, Cấu trúc “Zone Body”

Navara phiên bản cao cấp mạnh mẽ phù hợp cho cả mục đích đi trong đô thị và nhiều địa hình khác nhau
Mức giá bán lẻ của mẫu Navara phiên bản cao cấp là 815 triệu đồng (đối với phiên bản VL) và 669 triệu đồng (đối với phiên bản EL).
T.H (Tuoitrethudo).

TIN LIÊN QUAN

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

Cận cảnh Navara Dark Sky Concept dùng để quan sát bầu trời đêm

Cụ thể, chiếc Navara Dark Sky Concept này được trang bị hệ thống Propilot bán tự động của Nissan. Hệ thống này giúp tăng cường cảnh báo điểm mù khi xe di chuyển trên mọi địa hình.

Mitsubishi sẽ sản xuất cả Nissan Navara mới?

Cách đây mới chỉ vài năm, Mitsubishi đã ngấp nghé bờ vực phá sản do khó khăn cả về tài chính lẫn pháp lý. Tương tự Volkswagen, Mitsubishi đã liên tiếp dính phải các scandal hiệu suất nhiên liệu và, chỉ trong một vài tuần, đã tiến sát tới ngưỡng cửa

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...