Những chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào ngày 28/7/2017

Những chiếc Tesla Model 3 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào ngày 28/7/2017

Musk giữ lời hứa của mình về việc công bố ngày phát hành Model 3, bên cạnh đó vị CEO của Tesla còn tiết lộ thêm một vài chi tiết tại trang Twitter của mình.

Ông nói rằng Model 3 mới của họ đã vượt qua tất cả các yêu cầu quy định về sản xuất hai tuần trước thời hạn. Những vị khách hàng đầu tiên cũng đã nhận được xe trước khoảng 6 tháng so với kì hạn dự định ban đầu.

Tesla sẽ tăng sản lượng của mẫu Model 3, kế hoạch của họ là sẽ sản xuất 100 xe trong tháng Tám và hơn 1500 xe trong tháng Chín. Tesla hy vọng sẽ đạt 20.000 chiếc xe mỗi tháng vào tháng Mười Hai.

Tesla Model 3 sẽ có giá từ 35.000 USD (797 triệu VNĐ), và đã có khoảng 500.000 khách hàng đặt mua. Tesla Model 3 có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,6 giây, phạm vi di chuyển là 346 km.

Những khách hàng đầu tiên của Tesla mới có thể chọn màu xe và kích thước bánh xe. Tesla cho biết hãng cũng đang tập trung nâng cao năng lực sản xuất sớm nhất có thể.


N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2...

Tesla ra mắt phiên bản nâng cấp của Model X và Model S

Ra mắt vào năm 2015 nhưng phải đến tận thời gian gần đây Việt Nam mới có một số chiếc xe điện Tesla Model X cập bến. 2 chiếc SUV điện vừa nhập về Việt Nam gần đây thuộc dòng Model X...

Tesla Model 3 thương mại đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, ông Elon Musk – CEO của Tesla đã xác nhận rằng chiếc Tesla Model 3 thương mại đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy...

Tesla ăn mừng tỷ lệ sản xuất 5.000 chiếc Model 3 một tuần

Mặc dù vẫn chưa thể đạt được hiệu suất công việc như những lời hứa hẹn có cánh, nhưng các nhân viên của Tesla lại đang có thêm dịp ăn mừng bởi họ mới trải qua một quý II tốt đẹp và đạt cột mốc sản xuất mới với mẫu Model 3.

SUV điện Tesla Model X P100D thứ hai về nước, chứng tỏ sức hút với khách hàng Việt

Chiều qua ngày 30/6/2017, Việt Nam lại đón thêm một chiếc Tesla Model X P100D. Như vậy là chưa đầy hai tháng đã có 2 chiếc SUV...

T Sportline tung loạt tùy chọn nội thất bọc da thật cho Tesla Model S và Model X

Nếu như bạn là chủ sở hữu của một chiếc Tesla và muốn biến khoang cabin của “xế cưng” trở nên sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da thật, hãy tìm đến T Sportline.

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Tesla mở thêm 100 trung tâm dịch vụ để phục vụ cho khách hàng mua Model 3

Tesla cũng sẽ trang bị thêm 350 xe tải dịch vụ lưu động vào đoàn xe của họ để giúp đỡ các khách hàng gặp sự cố trên đường. Thông tin trên được Reuters đưa ra và đã có xác nhận từ một nhân viên cấp cao của Tesla.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ