"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 ra mắt phiên bản nâng cấp

Landwind Motors là một hãng sản xuất xe hơi Trung Quốc thuộc sở hữu chung của Jiangling Motors và Changan Auto. Đây chính là công ty đã sản xuất ra Landwind X7 - một cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người, bởi vì đây chính là phiên bản 'nhái' của mẫu SUV hạng sang Range Rover Evoque. Landwind X7 đã được bày bán trên thị trường Trung Quốc với mức giá từ 21.000 đến 23.801 USD, trong khi đó giá của Range Rover cao gấp 3 lần từ 64.000 – 69.000 USD.
"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 ra mắt phiên bản nâng cấp

Landwwind X7 phiên bản cũ
Landwind X7 có nét thiết kế hầu như tương tự với bản gốc Evoque. Sở dĩ nói hầu như tương tự vì tất cả các chi tiết của X7 đều giống về mặt kỹ thuật, 2 mẫu xe chỉ khác nhau về kích thước và một số điểm nhỏ nhặt không đáng nhắc đến. X7 có kích thước lần lượt là chiều dài 4.420mm, rộng 1.910, cao 1.630 và trọng lượng 1.775kg (nhẹ hơn 75kg so với Evoque).
Xe sử dụng động cơ 2.0L tăng áp của Mitsubishi, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp hoặc 8 cấp tự động tùy vào từng phiên bản. Hệ dẫn động FWD là tiêu chuẩn và AWD là tùy chọn. Mức tiêu hao nhiên liệu mà Landwind Motors công bố là 10,4 lít cho quãng đường 100km. Ngoài ra xe cũng đươc trang bị thêm các tiện ích thông minh.

Landwind X7 phiên bản nâng cấp
Phiên bản nâng cấp của X7 được thay đổi cả về ngoại hình lẫn động cơ. Landwind X7 phiên bản mới có thể sẽ được gọi bằng cái tên 1.5T. Phiên bản này sở hữu nhiều chi tiết đẹp mắt hơn nhưng sẽ có giá mềm hơn, dự đoán dưới 100.000 Nhân dân tệ (~ 335 triệu VNĐ). Trong khi đó, Landwind X7 phiên bản cũ hiện có giá từ 129.800 - 147.800 Nhân dân tệ hay 433 - 496 triệu VNĐ.
Về ngoại thất, Range Rover Evoque 'nhái' được trang bị đèn pha, lưới tản nhiệt và cản va mới. Đằng sau xuất hiện phần đuôi xe hoàn toàn mới với cụm đèn hậu và cản va đều khác biệt. Nối giữa cụm đèn hậu là một thanh crôm thanh mảnh. Thậm chí, thanh crôm này còn chạy hẳn vào bên trong cụm đèn hậu. thiết kế cụm đèn hậu của Landwind X7 nâng cấp trông đẹp mắt hơn. Trong khi đó, cản sau của Landwind X7 2017 lại bị đánh giá là xấu hơn trước. Thiết kế dạng dẹt của ống xả trên Landwind X7 nâng cấp cũng không được đánh giá cao.

Theo một số nguồn tin, Landwind X7 mới còn được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít. Động cơ tạo ra công suất tối đa 160 mã lực.
Theo kế hoạch thì Landwind X7 phiên bản nâng cấp sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Trung Quốc vào quý tới.
T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Carnewschina

TIN LIÊN QUAN

"Hàng nhái" Range Rover Evoque - Landwind X7 có thêm "anh em" mới

Landwind Motor - nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc, nổi tiếng với mẫu Landwind X7 - mẫu xe copy của Range Rover Evoque mới đang có kế hoạch ra mắt một mẫu xe mới tên là Xiaoyao. Mới đây, những...

Landwind công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV mới, không còn “nhang nhác” Land Rover

Thương hiệu ô tô của Trung Quốc Landwind mới đây đã công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu SUV mới của hãng. Xe đã thay đổi hoàn toàn về thiết kế, không còn sự “nhang nhác” với Land Rover.

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

Độc đáo với cách Range Rover đếm ngược ngày ra mắt Evoque mới

Các tác phẩm nghệ thuật được thực hiện theo kích thước thật của xe xuất hiện ngay trên lối đi dành cho người đi bộ tại các khu phố ở Luân Đôn.

Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động. Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,