Suzuki Swift RX-II chính thức ra mắt thị trường Thái Lan với giá chỉ 400 triệu VNĐ

Suzuki Swift RX-II chính thức ra mắt thị trường Thái Lan với giá chỉ 400 triệu VNĐ

Suzuki Swift RX-II mới sở hữu ngoại thất thể thao hơn nhờ nhiều bổ sung ở bên ngoài như đèn pha HID, đèn chạy ban ngày LED, bộ vành hợp kim 5 chấu kép 16 inch, ăng-ten vây cá mập, cản gió phía sau tích hợp đèn phanh và biểu tượng “RX-II” đặt bên dưới huy hiệu “Swift” trên cửa hậu.

Ngoài ra, phiên bản thể thao của Swift cũng nhận được các lựa chọn màu sắc tiêu chuẩn gồm: đỏ ngọc trai Ablaze Red Pearl, trắng ngọc trai tuyết Snow White Pearl và đen ngọc trai Super Black Pearl. Trong khi đó, các kích thước của RX-II vẫn được giữ nguyên so với Swift thông thường, với chiều dài 3.850 mm, rộng 1.695 mm, cao 1.510 mm cùng chiều dài cơ sở 2.430 mm.

Bên cạnh đó, Suzuki Swift RX-II cũng được trang bị tính năng ORVM điều chỉnh điện, chìa khóa thông minh, nút khởi động, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, vô lăng bọc da, hệ thống điều hòa tự động và hệ thống âm thanh hiện đại hơn.

Không gian nội thất bên trong RX-II được bao phủ bằng một chủ đề màu đen. Về công nghệ an toàn, chiếc xe mới được cung cấp hai túi khí bảo vệ phía trước, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động với phân bổ lực phanh điện tử.

Về truyền động, Suzuki Swift RX-II được chia sẻ cùng động cơ với biến thể Maruti Swift, đó là đơn vị động cơ xăng K12B VVT 1,2 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 90 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 118Nm mô-men xoắn ở 4.800 vòng/phút. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số biến thiên liên tục có lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng.
Tại thị trường Thái Lan, Suzuki Swift RX-II có giá bán khởi điểm từ 599.000 baht, tương đương khoảng 400 triệu đồng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift bổ sung phiên bản thể thao với sức mạnh được nâng cấp vượt trội

Suzuki vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao cho mẫu xe Swift nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh bản tiêu chuẩn. Với phiên bản Suzuki Swift Sport, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L Booster Jet, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ SHVS

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

Suzuki Swift 2021 thêm thể thao với bộ body kit mới trị giá chỉ 7 triệu đồng

Suzuki Swift 2021 tại thị trường Thái Lan được bổ sung phiên bản đặc biệt mới mang tên GL Plus với bộ body kit chính hãng.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.