Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Nhờ Carlex Design "lột xác" khoang cabin, Ford Mustang GT Convertible đẹp trọn vẹn

Điểm yếu lớn nhất của Ford Mustang mạnh mẽ chắc chắn là không gian nội thất chưa thực sự hiện đại, bởi vì hãng xe Mỹ đã sử dụng rất nhiều vật liệu nhựa rẻ tiền. Điều này khiến Mustang trở nên “yếu thế” so với các đối thủ khác đến từ châu Âu.

Để khắc phục nhược điểm này cũng như giúp các chủ sở hữu của Mustang được hài lòng, mới đây, thương hiệu chuyên nâng cấp nội thất có tên Carlex Design đã giới thiệu một phiên bản điều chỉnh của Mustang GT Convertible, với khoang cabin của một chiếc xe cao cấp.

Đầu tiên, Carlex Design quyết định bọc vô lăng xe bằng da tông màu kép và trang trí với những lỗ đục thể thao, những bề mặt còn lại cũng được phủ da toàn bộ - từ các ghế ngồi cho đến các tấm ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm, bảng đồng hồ trên và dưới.

Không gian nội thất của chiếc xe cơ bắp tiếp tục được 'lột xác' khi Carlex Design chọn tông màu be làm màu chủ đạo, kết hợp cùng những chi tiết màu đen khiến khoang cabin mang phong thái lịch sự và nhã nhẵn, phù hợp với mục đích của gói độ.

Ngoài ra, một số chi tiết bọc da Alcantara cũng được tìm thấy trên xe. Và đặc biệt hãng độ đã sử dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon đắt tiền trên bảng táp-lô, tổng thể những sự thay đổi này mang lại cho chiếc xe cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với nguyên mẫu tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 nổi trội hơn khi qua tay của Carlex Design

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hài lòng với điều đó và họ muốn chiếc xe cơ bắp - một trong những niềm tự hào của người dân Mỹ - trở nên nổi trội hơn nữa. Ví dụ như chiếc Mustang trong bài viết này.

Tuyệt tác nội thất cho khoang cabin của McLaren 720S từ Carlex Design

Nếu bạn đã nhờ cậy tới MSO để mong muốn tạo nên sự độc đáo và nét riêng cho nội thất của 720S nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng, hãy tìm đến Carlex Design - chuyên gia số 1 về việc nâng cấp khoang cabin xe hơi.

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả...

Carlex Design "thổi" các chuyển động cho khoang cabin của BMW 320i

Giống như những người tiền nhiệm của mình, BMW 3-Series mới nhất được thiết lập để trở thành 'kẻ thống trị' cả phân khúc, trên quy mô toàn cầu.

Mercedes C63 AMG độ nội thất "siêu ngầu" bởi Carlex Design

Sau khi biến hoá một chiếc Brabus G500 4x4² độc quyền gần đây, Carlex Design đã đưa ra một dự án mới nhằm lột xác khoang nội thất trên một chiếc Mercedes-Benz C63 AMG thế hệ...

Volkswagen Amarok độ ngoại, nội thất độc đáo, giá lên tới 16.000 USD

Các gói độ của Carlex Design mang đến vẻ ngoài hấp dẫn cùng không gian lái hết sức độc đáo và ‘ngầu’. Đen là tông màu chủ đạo cho dự án độ này. Không chỉ thực hiện nâng cấp các mẫu siêu xe thể thao, Carlex Design còn thử sức trên các xe bán tải,

Jaguar XJ Coupe được Carlex Design phục chế lại với nội thất sang trọng độc đáo

Vốn là dòng coupe cao cấp rất hiếm, chiếc Jaguar XJ Coupe sản xuất từ giữa thập niên 70 đã được hãng độ Carlex phục chế lại với nội thất sang trọng độc đáo.

Carlex Design tung gói tùy biến cho Mercedes X-Class dựa trên khung gầm của Nissan Navara

Mercedes-Benz đang bán X-Class trong các phiên bản Pure, Progressive và một phiên bản mạnh mẽ nhất. Calex Design sẽ cung cấp thêm cho X-Class 2 phiên bản điều chỉnh có giá bán từ 13.995 Euro (~ 391 triệu VNĐ) với bản Off-Road, và từ 16.995 Euro (~

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...