Audi Sport chuẩn bị giới thiệu các phiên bản RS cầu sau mạnh mẽ

Nói về vấn đề này, Giám đốc điều hành của Audi – ông Stephan Winklemann giải thích rõ ràng: “Khi xem xét đến tên gọi của bộ phận hiệu suất của công ty, chúng tôi đã thống nhất rằng Quattro có thể sẽ là một từ dễ gây hiểu nhầm. Bởi vì Quattro là hệ thống lái 4 bánh, và đó cũng là một trong những điều khiến Audi tự hào trong suốt những năm qua. Nhưng thực sự nó không phải là một cái tên phù hợp.”
Audi Sport chuẩn bị giới thiệu các phiên bản RS cầu sau mạnh mẽ
Thế nhưng, ẩn sau việc đổi tên này là một lý do sâu xa khác, đó chính là Audi đang tung ra thủ thuật tiếp thị của mình. Theo một báo cáo mới của AutoExpress khi trao đổi với vị CEO, theo một cách tốt hơn, Audi Sport thực sự có thể dễ dàng đưa các mẫu xe dẫn động cầu sau ra thị trường để cạnh tranh với BMW M và Mercedes-AMG.
Điều này hiện vẫn chưa được khẳng định nhưng lãnh đạo của Audi đã đưa ra một vài gợi ý về chiến lược này tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay.
Theo đó, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD vẫn sẽ được cung cấp trên hầu hết các phiên bản RS, trong đó các biến thể mạnh mẽ nhất sẽ được trang bị AWD như trang bị tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Audi Sport sẽ sử dụng công nghệ RWD để rút ngắn khoảng cách đối với những thương hiệu có các xe hiệu suất cao, bằng cách cung cấp nhiều mẫu xe có khả năng hấp dẫn hơn.
“Quattro có thể được trang bị tiêu chuẩn, và cũng có thể là một tùy chọn. Chúng tôi muốn điều này được làm rõ. Cuối cùng, chúng tôi cũng tìm ra một cái tên có thể bao hàm trọn vẹn ý nghĩa và các kiểu loại của xe hiệu suất cao.
Những chiếc xe của chúng tôi vẫn sẽ được phân biệt, nhưng không bao giờ có sự chênh lệch khập khiễng. Chúng tôi luôn mang lại hiệu quả cao cho mỗi sản phẩm tạo ra, đồng thời những chiếc xe của công ty cũng phải đem lại cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng.”
Audi Sport hứa hẹn sẽ mang lại một phương pháp tiếp cận toàn cầu rộng lớn hơn với các sản phẩm trong tương lai, bao gồm 8 mẫu xe hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu trong vòng 24 tháng tới.
Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Lý do Việt Nam trở thành vùng đất của Audi quattro

Sự ra đời của mẫu quattro đầu tiên là cả một câu truyện gắn liền với những lần lái thử trên tuyết và một ý tưởng tiên phong – một trục rỗng trong hệ truyền động có thể giúp truyền công suất động cơ tới cả bánh trước và bánh sau.

Audi sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng tịa VMS 2018

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) diễn ra vào tháng 10 sắp tới, hãng sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi chính là ngôi nhà quattro tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Gần 40 năm trước, chiếc Audi quattro đầu tiên đã mang theo sứ mệnh cách mạng hóa ngành công nghiệp ô tô, thu hút sự chú ý của công chúng tại Triển lãm Ô tô Geneva năm 1980. Sự ra đời của mẫu quattro đầu tiên là cả một câu truyện gắn liền với những

Audi bất ngờ hé lộ sẽ đưa mẫu SUV cỡ lớn Audi Q8 về Việt Nam

Được hé lộ tại châu Âu vào tháng 6/2018 và giành được nhiều sự quan tâm của các thị trường lớn trên thế giới khi sở hữu hệ thống khung gầm với siêu SUV Lamborghini Urus, cũng như với phong cách trẻ trung và thể thao, nhà phân phối chính thức Audi

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim