Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Là một trong những siêu xe hàng hiếm, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe sở hữu động cơ V12 sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và chỉ được sản xuất 600 chiếc trên toàn thế giới. Được biết, siêu xe được phủ lên mình màu ngoại thất Liquid Metal Blue độc đáo này còn đặc biệt hơn bởi nó là chiếc Lamborghini Aventador SV cuối cùng rời nhà máy Sant'Agata, Bolognese, Ý.

 

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue


Liquid Metal Blue là tùy chọn đắt giá nhất cho màu sơn ngoại thất của Porsche 918 Spyder, nó có giá 64.000 USD (~ 1,44 tỷ VNĐ). Số tiền này đủ để mua một chiếc Porsche 718 Cayman mới.
Để có bộ áo Liquid Metal Blue, đại lý siêu xe Lamborghini Edinburgh ở Anh quốc đã làm việc thông qua chương trình Lamborghini Ad Personam hay còn gọi cá nhân hóa của hãng siêu xe đến từ Ý. Điều đặc biệt trên màu sơn Liquid Metal Blue là có đến 12 lớp sơn nhằm đảm bảo chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV có được bộ áo bóng loáng tương tự những siêu xe Porsche 918 Spyder.

 


Ngoài ra, những chi tiết như cản va trước/sau, hốc gió bên hông không còn xuất hiện với màu sợi carbon trần quen thuộc mà thay vào đó là màu bạc. Tô điểm thêm cho diện mạo hoàn hảo của chiếc Lamborghini Aventador SV này, đại lý đã trang bị cho nó bộ la-zăng đa chấu sơn màu vàng đồng nổi bật.


Đại diện đại lý Lamborghini Edinburgh chia sẻ: 'Đây có lẽ là chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đặc biệt, một tác phẩm nghệ thuật, một vật sưu tầm, một phần lịch sử và rất lý tưởng để trưng bày trong bảo tàng của hãng siêu xe Lamborghini'.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Bắt gặp Lamborghini Aventador Blue Lemans độc nhất Việt Nam dạo phố

Sau khi về tay, siêu xe đã được vị chủ nhân giàu có tăng thêm độ độc đáo nhờ gói độ khủng với cánh gió lấy từ bản độ Novitec Torado nổi tiếng và ống xả của Armytrix được sử dụng thay thế cho ống xả tiêu chuẩn.

Sài Gòn: Lamborghini Aventador Blue Lemans tái xuất với gói độ "khủng"

Chiếc Lamborghini Aventador với màu sắc Blue Lemans được chủ nhân độ thêm phụ kiện khủng vừa xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian dài “ẩn cư”.

Video: Lamborghini Aventador SVJ màu độc được vận chuyển về Củ Chi

Video do 1 'tay cò' siêu xe hàng đầu Việt Nam cho biết chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá Verde Ermes đã được vận chuyển về nhà của đại gia lan đột biến ở Củ Chi.

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Lamborghini ra mắt siêu xe đặc biệt Aventador S Roadster Korean Special với số lượng chỉ 2 chiếc

Lamborghini Aventador S Roadster Korean Special sở hữu màu sắc và họa tiết tem xe lấy cảm hứng từ văn hóa Hàn Quốc.

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị trên điện thoại

Mọi người có thể gửi những lời chúc giáng sinh chỉ bằng chiếc điện thoại của mình. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm video chúc mừng giáng sinh 2021 cực thú vị...

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.