Chiêm ngưỡng dàn xe Maserati trên phố Hà Nội

Thương hiệu Maserati được giới mê xe Việt biết đến lần đầu tiên vào cuối năm 2009 khi một chiếc Granturismo được công ty nhập khẩu tư nhân Hà Nội đưa về nước. Và đến nay, đại lý chính hãng đầu tiên của hãng xe sang đến từ Ý cũng đã hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Chiêm ngưỡng dàn xe Maserati trên phố Hà Nội

Trong đó, các tay chơi Hà Nội được biết đến với bộ sưu tập Maserati đa dạng và cùng nhau chơi theo nhóm để tụ tập vào mỗi dịp rảnh rỗi. Dàn xe Maserati xuất hiện vào tối 27/6/2017 có sự góp mặt của 4 chiếc bao gồm Granturismo MC Stradale, Granturismo Ghibli và SUV Levante.

Nổi bật trong dàn xe Maserati này có thể kể đến chiếc Granturismo MC Stradale màu đen bóng, đây là chiếc thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam. Trước đó 2 chiếc mang ngoại thất vàng và xanh dương đã được đưa về nước. Trong đó, chiếc Maserati Granturismo MC Stradale màu xanh dương được tay chơi siêu xe Minh 'Nhựa' đặt hàng chính hãng với mức giá hơn 9 tỷ đồng.

Maserati GranTurismo MC Stradale sử dụng động cơ V8, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mạnh hơn 16 mã lực so với phiên bản cũ, và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, tăng 10 Nm. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp, Maserati GranTurismo MC Stradale mất khoảng 4,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h.

Ngoài Maserati Granturismo MC Stradale, trong dàn xe này còn có sự xuất hiện của bản tiêu chuẩn Granturismo độ body kit MC Stradale. Bên cạnh đó, chiếc coupe 2+2 còn được khoác áo đen mờ cá tính.

Đều thuộc tập đoàn Fiat nên Ferrari và Maserati có nhiều điểm chung. Động cơ V8 trên Maserati GranTurismo được chia sẻ từ siêu xe Ferrari F430. Maserati GranTurismo sở hữu động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp, xe mất khoảng 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.

Maserati Ghibli được trang bị động cơ xăng V6 Bi-Turbo, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp giúp mẫu sedan tầm trung có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt vận tốc tối đa 284 km/h.

Ngoại thất của Maserati Levante được miêu tả như “làn gió mới” ở phân khúc SUV thể thao hạng sang. Xe mang nhiều cảm hứng từ chiếc Maserati Ghibli với lưới tản nhiệt rộng và hốc hút gió dài đặc trưng. Đèn pha sử dụng kết hợp công nghệ chiếu sáng LED/Bi-xenon cùng đèn sương mù tròn, 3 lỗ thông hơi đặc trưng ở sườn, kính chắn gió phía sau vát sâu cùng logo “cây đinh ba” ở cột C.

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Maserati GranTurismo MC Stradale tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì đổi chủ

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati này dường như ít xuất hiện trên đường phố hơn. Bởi vậy, khi giới săn ảnh ghi lại được...

Sài Gòn: Maserati GranTurismo MC Stradale tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì đổi chủ

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati này dường như ít xuất hiện trên đường phố hơn. Bởi vậy, khi giới săn ảnh ghi lại được khoảnh khắc chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale dương đang...

Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiều qua (6/11/2017), Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên tại Việt Nam đã bị bắt gặp khi đang khui công. Được biết,...

Maserati GranTurismo MC Stradale của trùm cá độ bóng đá ở Sài Gòn bị công an thu giữ

Vào tối qua, hàng trăm cảnh sát hình sự phối hợp cùng cảnh sát cơ động của Bộ Công an đã triệt phá đường dây cá độ quy mô lớn do Nguyễn Văn Bình (36 tuổi, quê Bắc Giang) cầm đầu. Có ít nhất 9 nghi can trong đường dây cá độ bóng đá trực tuyến cùng 3

Sài Gòn: Ngắm cặp đôi Maserati GranTurismo độ MC Stradale và Corvette C7 Stingray đỏ rực một góc phố

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati GranTurismo độ kit MC Stradale bất ngờ xuất hiện ‘ton sur ton’ với mẫu xe thể thao Corvette C7 Stingray. Màu sắc nổi bật của cặp đôi khiến nhiều...

Maserati GranTurismo Sport màu đỏ rực xuất hiện trên phố Sài Gòn

GranTurismo Sport có số lượng không nhiều tại Việt Nam và màu đỏ chỉ có duy nhất một chiếc

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

"Hàng hiếm" Maserati GranTurismo S màu xanh dương tái xuất trên phố Sài Gòn

Vào dịp nghỉ lễ 2/9, hàng hiếm Maserati GranTurismo S trong bộ áo xanh dương xuất hiện trên phố Sài Gòn đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm