Maserati đã giới thiệu GranTurismo coupe 2018 đầy ấn tượng

Giống như chiếc coupe, Maserati GranTurismo convertible 2018 không phải là một phiên bản xe làm lại từ mẫu xe của năm ngoái. Chiếc xe thể thao vô cùng mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ chiếc concept Maserati Alfieri.
Ngoài ra các lỗ thông gió tích hợp trên cản trước cũng nhận được thiết kế mới giúp nâng cao hiệu năng khí động học. Thanh cản va phía sau của GranTurismo mui trần cũng được làm lại.
Maserati đã giới thiệu GranTurismo coupe 2018 đầy ấn tượng

Di chuyển vào khoang cabin, cũng như phiên bản coupe, Maserati cung cấp cho chiếc convertible một hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8,4 inch cảm ứng điện dung, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Bảng điều khiển trung tâm trên GranTurismo 2018 cũng được thiết kế lại với mặt quay chọn số kép và các nút chế độ lái.

Maserati GranTurismo mui trần 2018 sẽ được bán ra trong hai biến thể: Sport và MC. Với kiểu dáng đặc trưng của mỗi phiên bản. Điểm chung chính là khối động cơ V8 4,7 lít và hộp số tự động 6 cấp. Như trên bản coupe, hệ truyền động của Maserati GranTurismo convertible 2018 về cơ bản không thay đổi so với năm ngoái. Do đó, chiếc xe sẽ sở hữu sức mạnh 460 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại.
GranTurismo convertible không phải là chiếc xe duy nhất được Maserati trưng bày tại Lễ hội Tốc độ năm nay. Maserati cũng đã đem đến gian hàng của mình một chiếc A6 1500 lần đầu tiên được giới thiệu tại Geneva 1947, một chiếc 3500 GT từ những năm 1950, một chiếc Ghibli SS Coupé đời 1967 và một chiếc 3200GT được công bố vào năm 1998.
Không chỉ được xuất hiện như một phần của lễ kỷ niệm 70 năm xây dựng xe đua GT của thương hiệu, việc đặt những chiếc xe cổ này trong gian hàng của Maserati mang lại sự tương phản trực quan, khi bên cạnh là chiếc SUV đầu tiên của Maserati – Levante.
Maserati cho biết bất kỳ khách hàng nào đặt mua một chiếc GranTurismo 2018 tại Lễ hội Tốc độ Goodwood đều sẽ nhận được quà tặng là một chiếc đồng hồ độc quyền Maserati Exclusive Edition đến từ Bulgari.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Maserati GranTurismo 2018 có lưới tản nhiệt thiết kế mới phong cách "Sharknose - Mũi cá mập"

Chiếc Maserati GranTurismo 2018 có lưới tản nhiệt thiết kế mới phong cách 'Sharknose - Mũi cá mập', thiết kế ngoại thất được lấy cảm hứng từ mẫu Alfieri concept. Được biết mẫu Maserati Alfieri từng lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014 và sẽ được bán

Sài Gòn: Maserati GranTurismo Sport đỏ rực xuống phố "tắm nắng"

Sáng Chủ Nhật cuối tuần, chiếc Maserati GranTurismo Sport màu đỏ tươi đã được chủ nhân cho 'xếp lốp' cạnh chiếc SUV cũng đến từ thương hiệu cây đinh ba tạo nên một hình...

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Maserati GranTurismo Sport màu đỏ rực xuất hiện trên phố Sài Gòn

GranTurismo Sport có số lượng không nhiều tại Việt Nam và màu đỏ chỉ có duy nhất một chiếc

Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiều qua (6/11/2017), Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên tại Việt Nam đã bị bắt gặp khi đang khui công. Được biết,...

Maserati GranTurismo 2018 chính thức trình làng tại Malaysia

Chiếc Grand Tourer 4 chỗ cỡ lớn đã nhận được một vài cập nhật cho mẫu xe năm 2018. Tại Malaysia, Maserati GranTurismo mới được bán dưới hình thức MC (Maserati Corse).

Maserati GranTurismo Sport đã hoàn thiện thủ tục để trưng bày tại Việt Nam

Maserati GranTurismo Sport mới về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu vàng, xe được đưa về theo diện nhập khẩu chính hãng và có giá hơn 12 tỷ đồng. Hiện xe đang được trưng bày tại Maserati TP.Hồ Chí Minh. Maserati GranTurismo Sport được nhập về nước từ

Maserati GranTurismo và Audi R8 V10 Plus cùng nhau xuống đường và nằm "xếp lốp" cạnh nhau

Tại Việt Nam, mẫu xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo được đưa về nước khá nhiều nhưng chiếc xe được nhắc đến trong bài lại hiếm khi xuất hiện trên phố Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài