Rolls-Royce Dawn phiên bản Black Badge sẽ mạnh tới 593 mã lực

Rolls-Royce Dawn phiên bản Black Badge sẽ mạnh tới 593 mã lực


Được thiết lập để ra mắt tại sự kiện Goodwood Festival of Speed cuối tuần này, Black Badge Dawn (tên dự đoán) sẽ được bao phủ trong sắc đen. Giống như Ghost và Wraith Black Badge, phiên bản Dawn không chỉ nhận được cải thiện về ngoại thất mà còn sở hữu nhiều nâng cấp khác.


Đầu tiên, Black Badge Dawn được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít nâng cấp, sản sinh công suất 593 mã lực và 840Nm mô-men xoắn cực đại – kém xa so với sức mạnh 603 mã lực và 624 mã lực tương ứng của Black Badge Ghost và Wraith. Dù sao thì con số hiệu suất mới cũng đã tăng 30 mã lực và 61Nm so với một nguyên mẫu Dawn tiêu chuẩn.


Quan trọng hơn, những nâng cấp này đã đưa Dawn đến gần hơn với đối thủ cạnh tranh Bentley Continental GT Speed – công suất 633 mã lực nhưng ít mô-men xoắn hơn. Tuy nhiên, để so sánh với Continental Supersports (700 mã lực / 1.017Nm) cũng như Mercedes-Maybach S650 Cabriolet (621 mã lực / 1.000Nm), chiếc xe mui trần của Rolls-Royce vẫn còn ở xa phía sau.


Để xử lý sức mạnh mới trên Dawn, Rolls-Royce đã cải thiện hệ thống treo, hộp số, vô lăng và phản ứng bướm ga, cũng như thay thế bộ phanh lớn hơn phù hợp hơn và trang bị hệ thống xả mới đem đến cảm giác thể thao tuyệt đối.
Như đã nói ở trên, Rolls-Royce đặc biệt quan tâm tới việc cải tiến thẩm mỹ bên ngoài cho Black Badge Dawn. Một trong những điều đáng chú ý nhất chính là màu sơn đen mà Rolls gọi là 'quá trình sơn và đánh bóng toàn diện nhất đã từng được sử dụng cho một màu sơn solid'.


Những điểm nhấn khác trên xe bao gồm một tác phẩm bằng tấm kim loại được đánh bóng phủ sơn đen hoàn toàn, đặc ngay dưới biểu tượng Spirit of Ecstasy, mái xe bằng vải cũng được tiếp nối với sắc đen, mặt sau là da đen. Tương tự, Rolls-Royce cũng “nhấn chìm” toàn bộ nội thất trong màu đen, cùng những điểm nhấn nổi bật màu cam.


Hiện tại, Rolls-Royce đã mở cửa cho các đơn đặt hàng của Black Badge Dawn mới, và giá bán lẻ của mỗi phiên bản đặc biệt này chắc chắn đều sẽ cao hơn so với những chiếc Dawn đắt nhất trên thị trường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Rolls-Royce Dawn Black Badge màu sắc độc đáo tới tay Phó chủ tịch Google

Đích thân CEO Torsten Müller-Ötvös của Rolls-Royce đã trao tận tay chiếc Rolls-Royce Dawn Black Badge cho Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật của Google, ông Benjamin Treynor Sloss. Xe sử dụng kết hợp hai màu sơn vàng và xanh đậm cho ngoại thất với

Phiên bản Black Badge độc nhất của Rolls-Royce Ghost được dùng làm xe cảnh sát

Trên thế giới đã có rất nhiều những chiếc xe cao cấp được trở thành xe cảnh sát như siêu xe BMW i8, tuy nhiên việc sử dụng một chiếc Rolls-Royce Ghost để làm xe tuần tra thực sự rất hiếm có.

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với...

Ngắm nhìn nội thất “rực lửa” của chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge tại Abu Dhabi

Sự tương phản màu sắc giữa bên ngoài huyền bí và bên trong rực rỡ của Wraith Black Badge đã tạo nên một dấu ấn riêng biệt đối với người nhìn trước thế giới siêu xe ở Abu Dhabi.

Rolls-Royce trình làng Wraith Black Badge màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ

Nhắc tới phiên bản Black Badge, nhiều người sẽ nghĩ rằng chỉ có những chiếc Rolls-Royce với ngoại thất một màu đen huyền bí nhưng mới đây tại Malaysia, hãng xe Anh Quốc đã trình làng mẫu Wraith Black Badge với màu sơn đỏ cực kỳ quyến rũ.

Rolls-Royce Wraith Adamas thanh lịch và độc đáo chỉ sản xuất 40 chiếc

Bộ sưu tập Adamas Collection của Rolls-Royce chỉ bao gồm 40 chiếc Wraith Black Badge và 30 chiếc Dawn Black Badge, đây đều là những chiếc Black Badge đầu tiên được hoàn thiện trong chương trình sơn ngoại thất tông màu kép cá tính.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.