Dodge Durango SRT 2018 đã có màn ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Chicago

 Tận dụng sức hút đó, Dodge đã quyết định đưa ra một phiên bản Dodge Durango R/T 2018 với cái nhìn thẩm mỹ tương tự. Điều này có nghĩa là phiên bản R/T sẽ có cùng kiểu cản trước và nắp ca-pô hiệu suất với một lỗ hút khí trung tâm ở bên hông đặt cạnh máy hút nhiệt, có hóa trị thấp hơn cho hệ thống ống dẫn khí lạnh mới và đèn sương mù.

Dodge Durango SRT 2018 đã có màn ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Chicago

Dodge Durango R/T 2018 được trang bị động cơ V8 5,7 lít sản sinh công suất 360 mã lực. Ngoài ra, khi bạn mua một chiếc Durango GT với gói Blacktop hoặc Brass Monkey Appearance, tùy chọn mui xe hiệu suất sẽ được cung cấp. Phiên bản GT này chỉ mạnh mẽ 295 mã lực (đến từ động cơ V6 3,6 lít).

Tim Kuniskis, Giám đốc của Passenger Car Brands ở Fiat Chrysler Automobiles chia sẻ rằng thương hiệu Dodge đã thành công trong việc giới thiệu các mẫu Challenger Hellcat và Demon mới, cùng chiếc SUV Durango 475 mã lực, giúp khẳng định danh tiếng về hiệu năng của công ty. 

Khi mã lực và mô-men xoắn trên của Durango R/T chưa phải là sở thích của khách hàng, người mua có thể chọn các tính năng khác cho dòng sản phẩm này vì các nấc thông số hiệu suất đều được sắp xếp theo thứ tự để đặt hàng.
“Chúng tôi có thể cung cấp các loại xe khác mà vẫn có cùng cảm giác và phong cách của dòng xe cao cấp, đồng thời không làm giảm đi sự mạnh mẽ của chiếc xe. Dựa trên từng nấc hiệu suất mà các trang bị sẽ khác nhau.”

R/T và SRT sẽ cùng được cung cấp gói ngoại thất xanh B5 Blue cho phiên bản năm 2018, dưới hình thức là mẫu xe năm 2019. Với gói này, cụm đồng hồ sẽ có sự khác biệt về máy đo vận tốc ở giữa, bên cạnh đó xe cũng được bổ sung trần xe bọc da lộn, vô lăng mới và các đường chỉ khâu tương phản trên bề mặt da. 

Tất cả các phiên bản của Durango 2018 đều sẽ nhận được trang bị tiêu chuẩn là bộ chuyển đổi T-shifter từ SRT. Các khách hàng cũng sẽ nhận được hệ thống camera hỗ trợ và vô lăng thể thao. Phiên bản R/T sẽ được trang bị hệ thống âm thanh BeatsAudio 9 loa và hỗ trợ đỗ xe phía trước, trong khi GT nhận được tính năng mở cửa cốp điện và ghế ngồi bọc da / da lộn tiêu chuẩn.

Dodge Durango SRT có giá bán khởi điểm từ 62.995 USD (~ 1,43 tỷ đồng). Giá bán của các phiên bản còn lại trong dòng sản phẩm Durango (R/T và GT) hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, ông Kuniskis cho biết R/T với động cơ 5,7 lít – chiếc Durango phổ biến nhất sẽ có cùng kiểu dáng và cảm giác lái như trên chiếc SRT.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Dodge Durango SRT 2018 475 mã lực có giá bán khởi điểm từ 1,43 tỷ VNĐ

Sở hữu khối động cơ V8 HEMI 475 mã lực, Durango SRT 2018 được cho là mẫu SUV ba hàng ghế nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và có khả...

Dodge Durango SRT 2018 475 mã lực có giá bán khởi điểm từ 1,43 tỷ VNĐ

Sở hữu khối động cơ V8 HEMI 475 mã lực, Durango SRT 2018 được cho là mẫu SUV ba hàng ghế nhanh nhất, mạnh mẽ nhất và có khả năng nhất của Mỹ.

Dodge Durango 2019 sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa thu với giá từ 698 triệu đồng

Bắt đầu với bản Durango SXT cơ sở nhất, chiếc crossover cỡ lớn được bổ sung tùy chọn ghế da cao cấp, bố trí 5 chỗ ngồi và động cơ Pentastar V6 3,6 lít sản sinh sinh công suất 295 mã lực / 352Nm mô-men xoắn cực đại.

Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Những cập nhật hồi giữa năm của Dodge Charger 2019 gồm có sửa đổi dải phạm vi, huy hiệu trong cụm công cụ mới, tùy chọn mui xe màu đen satin, bộ mâm đúc “Brass Monkey” 20 inch mới, gói nội thất Alcantara cũng như lưới tản nhiệt tinh chỉnh với hai

Muốn sở hữu Dodge Challenger SRT Demon thực sự mạnh mẽ, bạn sẽ phải chi ra 5,68 tỷ VNĐ

Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Demon sẽ có giá bán khởi điểm từ chỉ 84.995 USD (~ 1,93 tỷ đồng), đây là một mức giá siêu rẻ đối với...

Dodge tung hình ảnh nhá hàng của Challenger SRT Hellcat 2019

Cũng giống như gói tùy chọn Shakedown Package đã được giới thiệu cách đây vài tháng, những thay đổi về ngoại thất của cỗ máy Dodge Challenger SRT Hellcat 2019 707 mã lực cũng được lấy cảm hứng từ quá khứ.

Dodge Challenger 2019 có giá bán tiêu chuẩn từ 1,58 tỷ đồng

Trong các thông tin về việc cải tiến dòng sản phẩm Dodge Challenger cho phiên bản năm 2019, điều mà giới truyền thông cũng như các fan của Dodge quan tâm nhất chính là biến thể Challenger SRT Hellcat Redeye hoàn toàn mới, họ hàng của ''quỷ dữ''

Dodge Challenger và Charger thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng hiện tại

Với việc sử dụng nền tảng Chrysler LX được cập nhật mới nhất, Dodge Charger và Challenger mới vẫn sẽ sở hữu sự cơ bắp truyền thống, nhưng có nhiều cải tiến để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Có một số tin đồn trước đó cho rằng

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.