Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

Mẫu xe Hyundai i30 Tourer 2017 vừa được Hyundai công bố giá bán chính thức tại châu Âu với giá 22.400 USD (tương đường hơn 500 triệu đồng). Hyundai i30 Tourer 2017 là phiên bản wagon của mẫu xe hatchback i30 nhắm đến thị hiếu của khách hàng Châu Âu. 

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn. 

i30 Tourer vẫn mang ngôn ngữ thiết kế của dòng i30 với đặc trưng là lưới tản nhiệt thác nước chảy. Trong khi đó, nóc xe dốc về phía sau và tỷ lệ kích thước khiến i30 Tourer giống xe coupe. Thiết kế sườn xe mượt mà và khí động học được nhấn mạnh thêm bằng viền cửa sổ mạ crôm. 

Hyundai i30 Tourer 2017 có 3 tùy chọn động cơ khác nhau là 1 động cơ diesel và 2 động cơ xăng, tất cả đều là động cơ Turbo. Phiên bản động cơ diesel là loại 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít với công suất tối đa 110 mã lực. 

Tiếp theo động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Còn lại là phiên bản động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít là 120 mã lực và 170 Nm. Các động cơ sẽ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp. 

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-S150 Tourer Edition ra mắt thị trường Indonesia, giá từ 42.5 triệu đồng

Suzuki GSX-S150 được trình làng lần đầu tiên vào tháng 11/2016 tại Triển lãm IMOS, Indonesia. Và chỉ sau 8 tháng hãng xe Nhật lại tiếp tục tung ra bản Tourer của mẫu xe này. Tuy...

BMW 2-Series Active Tourer sở hữu hệ truyền động đánh bại đối thủ Kia Carnival

Sau nhiều lần lộ diện BMW 2-Series Active Tourer chạy thử nghiệm với kích thước lớn thì đến nay đã có một số thông tin cập nhật về mẫu xe này. Dự kiến đây sẽ là chiếc minivan sáng giá của thương hiệu ô tô Đức, mang nhiều kỳ vọng lập nên kỷ lục

Concept Viziv Tourer với ngoại hình hầm hố và thể thao được vén màn tại Geneva 2018

Subaru Viziv Tourer concept được thiết kế theo ngôn ngữ ''VIZIV'' đổi mới tầm nhìn của hãng xe Nhật Bản này. Những đường nét góc cạnh cùng các chi tiết được làm từ sợi carbon tạo cho mẫu concept này một phong cách thể thao và hầm hố.

BMW nâng cấp 2 Series Active Tourer với ngoại hình mới, bỏ cần số iDrive

7 năm sau khi thế hệ thứ nhất ra mắt, BMW hôm nay nâng cấp chiếc MPV (xe đa dụng đô thị) 2 Series Active Tourer lên thế hệ mới, với những thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong.

Hyundai i30 facelift 2018 được trang bị động cơ diesel Smartstream mới

Sự khác biệt đáng chú ý nhất của Hyundai i30 facelift 2018 so với thế hệ trước là động cơ diesel Smartstream mới, thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ mới này được thửa từ mẫu xe crossover Tucson facelift, cung cấp các mức

BMW 2-Series Active Tourer thế hệ mới ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý

BMW 2-Series Active Tourer ra mắt lần đầu vào năm 2014 và đến nay thương hiệu ô tô Đức đã cho ra mắt thế hệ thứ 2 với nhiều thay đổi về thiết kế, vận hành và tiện nghi... Về ngoại hình, BMW 2-Series Active Tourer nhận được hệ thống đèn pha sắc...

Hyundai Elantra 2017 ra mắt ấn tượng với nhiều sự lựa chọn

Hyundai Elantra 2017 vừa được ra mắt tại thị trường với 3 phiên bản động cơ khác nhau là 2.0L Executive, 2.0L Dynamic and 1.6L Turbo Sport.

Hyundai ix35 2017 bị lộ nội thất trước thềm ra mắt khách hàng Trung Quốc

Hyundai ix35 2017 đã được ra mắt tại Triển lãm Auto Shanghai 2017 nhưng Hyundai vẫn giữ bí mật về nội thất của chiếc SUV nhỏ gọn này.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di