Jaguar XE SV Project 8 - "Hồn" siêu xe "da" sedan thể thao

Jaguar XE SV Project 8 với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 600 mã lực, là một lời cảnh báo mà hãng xe Anh Quốc gửi tới các thương hiệu xe thể thao Đức.

Bộ phận chuyên phát triển xe đặc biệt hiệu suất cao nhà Jaguar Land Rover là SVO (Special Vehicle Operations) vừa chính thức công bố mẫu sedan hiệu suất cao Jaguar XE SV Project 8 trước thềm sự kiện lễ hội tốc độ Goodwood Festival of Speed ở Anh quốc - nơi mà mẫu xe này sẽ lần đầu tiên ra mắt công chúng ngày 30/06/2017.

Jaguar XE SV Project 8 - "Hồn" siêu xe "da" sedan thể thao

Jaguar XE SV Project 8 - Xe đường phố 'khủng' nhất Jaguar sắp ra mắt.

XE SV Project 8 cũng trở thành chiếc Jaguar mạnh nhất, linh hoạt và hiệu suất đỉnh cao nhất trước nay. Khả năng vận hành tốc độ của chiếc sedan này ngang ngửa với nhiều siêu xe hiện nay, được sản xuất giới hạn chỉ 300 chiếc trên toàn cầu và dĩ nhiên được sử dụng hợp pháp trên đường phố. Có hai phiên bản khác nhau, gồm bản tiêu chuẩn cấu hình 4 chỗ ngồi và bản đặc tính đường đua 2 chỗ ngồi với gói trang bị Track Pack, cho phép hạn chế ở một số thị trường.

Jaguar XE SV Project 8 với khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 3,7 giây.

Sức mạnh cho Jaguar XE SV Project 8 đến từ động cơ V8 5.0L đạt công suất 600PS (592 hp), kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Quickshift và dẫn động 4 bánh AWD. Nhớ rằng, mẫu Jaguar F-Type SVR, cả bản Coupe và Convertible, cũng sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged công suất 575PS và 700Nm, hộp số tự động 8 cấp Quickshift. F-Type SVR có khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 3,7 giây và vận tốc cực đại 322km/h (200mph). Như vậy, XE SV Project 8 còn mạnh hơn 25PS so với F-Type SVR, nhưng tốc độ tối đa 322km/h và khả năng tăng tốc 0-100km/h thì ngang ngửa, đều mất 3,7 giây.

Jaguar XE SV Project 8 cũng nhận được bộ vi sai chống trượt điện tử Electronic Active Differential cùng bộ làm mát dầu, và hệ thống phanh gốm carbon - hệ thống phanh đầu tiên ứng dụng việc sử dụng vòng bi bánh xe bằng silicon nitride sứ gốm từ Formula 1 dành cho xe ô tô đường phố. Bên cạnh đó, XE SV Project 8 cũng được hỗ trợ bởi hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian để chuyển giao tất cả năng lượng tới mặt đất.

Jaguar XE SV Project 8 sẽ trở thành chiếc Jaguar mạnh nhất.

Giám đốc điều hành SVO của Jaguar Land Rover, John Edwards cho biết: 'Đây là thời điểm thích hợp để SVO sản xuất chiếc xe đường phố hiệu suất ấn tượng nhất trong lịch sử của Jaguar. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, SVO cam kết mang đến trải nghiệm nghiệm lái thú vị nhất.

Khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới tỏ ra cực phấn khích trước F-Type Project 7. Và XE SV Project 8 mới đã được nâng tầm cả về mặt khí động lực và hiệu suất dành riêng cho những người đam mê thực sự. Giá bán của siêu sedan thể thao sẽ phần nào phản ánh điều đó.'

BMW M4 GTS 2 cửa có giá khoảng 121.000 bảng Anh (khoảng 3,5 tỷ đồng). Trong khi đó Jaguar chốt giá khoảng 130.000 bảng Anh (khoảng 3,8 tỷ đồng) cho Project 7 và Project 8 sẽ dao động ở con số đó hoặc cao hơn ở mức 140.000 bảng Anh (khoảng 4 tỷ đồng).

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu sedan Jaguar XE SV Project 8 "hạ cánh" tại sự kiện Goodwood

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed danh tiếng, Jaguar đã chính thức đem đến chiếc sedan hiệu suất của thương hiệu - XE SV Project 8.

Jaguar XE SV Project 8 - Sedan nhanh nhất tại Nurburgring

Với thành tích hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nổi tiếng, chiếc Jaguar XE SV Project 8 đã chính thức trở thành mẫu sedan nhanh nhất tại nơi được mệnh danh là 'Địa ngục xanh' này.

Jaguar cũng đã chính thức công bố chiếc XE SV Project 8 của hãng

Được sản xuất bởi bộ phận Jaguar Land Rover SVO (Special Vehicle Operations), XE SV Project 8 với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 591 mã lực, là một lời cảnh báo mà hãng xe Anh Quốc gửi tới các thương hiệu xe thể thao Đức.

Jaguar XE SVR sẽ mạnh mẽ trên 500 mã lực khiến Mercedes-AMG C63 S phải dè chừng

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc siêu sedan Jaguar XE SVR đã được bắt gặp với lớp ngụy trang kín đáo.

JLR tham dự Monterey Car Week với "gà cưng" XE SV Project 8 hiệu suất hoàn toàn mới

Được trình làng thế giới tại sự kiện Goodwood năm nay, chiếc XE SV Project 8 592 mã lực của Jaguar cuối cùng cũng được lên đường đến với thị trường Bắc Mỹ.

Dự án Jaguar XE SVR có thể sẽ "chết yểu"

Theo vị quản lý cấp cao của SVO, ông Duncan Smith, bộ phận hiệu suất của Jaguar muốn những chiếc xe của mình khác biệt và nổi bật hơn các đối thủ BMW M và Mercedes-AMG, điều đó có nghĩa là SVO sẵn sàng làm việc thủ công theo từng chiếc xe cá nhân

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?