BMW chính thức vén màn X3 2018 với nhiều cải tiến đáng chú ý

Ngày hôm qua, BMW đã chính thức công bố đầy đủ thông tin và hình ảnh về mẫu compact SUV X3 2018 của hãng.

BMW chính thức vén màn X3 2018 với nhiều cải tiến đáng chú ý

Với thiết kế mới, X3 2018 hoàn toàn mới có chiều dài cơ sở lớn hơn 5,5 cm, tỷ lệ phân phối trọng lượng giữa trục trước và trục sau là 50:50.

X3 mới là dòng X đầu tiên sở hữu lưới tản nhiệt quả thận thiết kế ba chiều và đèn sương mù hình lục giác nhô ra ở phía trước. Ở phía sau, đèn hậu cũng có thiết kế ba chiều, phần mái phía sau hơi hướng xuống dưới và ống xả kép thể thao làm cho chiếc xe trông có vẻ cơ bắp hơn. X3 2018 cũng được trang bị một loạt phụ kiện hỗ trợ khả năng kéo của xe.

Phiên bản tiêu chuẩn nổi bật với một số chi tiết được phủ nhôm Satin và bạc mờ, la zăng hợp kim 18 inch với thiết kế chấu hình chữ Y đi kèm với lốp sử dụng bốn mùa (bánh xe 19 inch, chấu thiết kế chữ V là tùy chọn). 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn cho mình gói nâng cấp cao hơn (M-Sport) với chi tiết như các của hút khí và bộ khuếch tán phía sau lớn hơn với hai tùy chọn mâm cỡ 19 và 20 inch. Bên trong nội thất ở bản M-Sport này cũng được bọc da ở vô-lăng, bậc cửa có logo “M-Sport” và xung quanh cụm bảng điều khiển đều bọc da. 

Nội thất của X3 2018 được bố trí tập trung vào người lái với nhiều tính năng, phong cách và công nghệ tương tự trên 5-Series mới với một màn hình kỹ thuật số ở bảng điều khiển và màn hình hệ thống thông tin giải trí cảm ứng cỡ lớn. 

Những tiện ích đáng chú ý gồm có hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động 3 khu vực, ghế ngồi phía trước thông gió, cửa sổ trời rộng dài hơn, ghế ngồi có thể gấp theo tỷ lệ 40:20:40. 

Một tính năng khá thú vị là bên trong khoang lái được tích hợp tính năng đường viền (Ambient Extended) ở trên bảng điều khiển, vô-lăng, các cửa,... với 6 tùy chọn màu sắc khác nhau. 

Về hiệu suất, người mua cũng có thể lựa chọn giữa nhiều cấu hình, chẳng hạn như xDrive20d, xDrive 30i, xDrive 30d và phiên bản hàng đầu X3 M40i. Phiên bản xDrive30i cócông suất 248 mã lực. Nó cũng có thể tăng tốc từ 0 đến 96 km / h trong 6 giây, vận tốc tối đa là 209 km/h. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản. 

Các phiên bản động cơ xDrive20d và xDrive30d diesel có công suất lần lượt là 187 mã lực, 400 Nm mô men xoắn và 261 mã lực, 620 Nm mô men xoắn. Phiên bản xDrive20d mất 8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, còn xDrive30d thì mất 5,8 giây. Về mức tiêu hao nhiên liệu, xDrive20d (142-132 g / km CO2) sẽ tiêu tốn trung bình là 5.4-5.0 lít / 100km, trong khi đó xDrive30d mạnh hơn (158-149 g / km CO2) sẽ tiêu tốn 6.0-5.7 l / 100 km. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là phiên bản X3 M40i hoàn toàn mới, mô hình M Performance đầu tiên trong dòng sản phẩm X3. Theo BMW, nó mang lại 'khả năng tăng tốc tốt nhất', với nhờ vào động cơ 3,0 lít M Performance TwinPower Turbo 6 xi lanh thẳng hàng với công suất 355 mã lực. Trên đường thẳng, nó sẽ đạt 100 km / h trong 4,8 giây, và sẽ chỉ cần 4,6 giây để đạt 96 km / h. Phiên bản cao cấp nhất này cũng giảm mức mô men xoắn xuống còn 500 Nm và sẽ đạt tốc độ tối đa 250 km / h.

Các tính năng đặc biệt khác của phiên bản M bao gồm một tính năng Performance Control được tích hợp vào hệ thống DSC, hộp số tự động 8 cấp với Launch Control, cộng với rất nhiều logo M40i được tìm thấy ở ngưỡng cửa trước cũng như bảng điều khiển. Ngoài ra còn có hệ thống xả M Sport với ống xả màu đen Chrome, phanh M Sport, hệ thống treo thể thao M Sport, tay lái thể thao và tùy chọn hệ thống treo Adaptive M Sport. 

Chiếc BMW X3 2018 hoàn toàn mới sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Frankfurt Motor Show vào mùa thu này. 

 
 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Xe BMW X3 2018 có những điểm nổi bật gì đợt ra mắt này ?

Ngày hôm qua, BMW đã chính thức công bố đầy đủ thông tin và hình ảnh về mẫu compact SUV X3 2018 của hãng. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Spartanburg, Đức cùng các “đàn anh” của mình như X4, X5 và...

Honda Jazz 2018 mới ra mắt: ‘Nhỏ mà có võ’

Honda Jazz 2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Phong cách khỏe khoắn hiện đại, mang nhiều nét giống với mẫu Honda HR-V và Honda Civic. Xe vẫn giữ ngoại hình quen thuộc của gia đình Honda Jazz, hàng cửa sổ cao và nếp gấp thân sắc nét. Hai

Hyundai Elantra Sport chính thức được bán ra từ hôm nay, với giá 729 triệu

Khác với 3 phiên bản đang phân phối, Hyundai Elantra Sport có thiết kế lưới tản nhiệt mới thể thao hơn và được gắn chữ SPORT màu đỏ, cụm đèn trước Bi-Xenon được thiết kế mới (đèn chiếu gần và đèn pha chung projector công nghệ HID).

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Theo thông tin từ CarsDirect, một trang điện tử về kinh doanh ô tô tại Mỹ cho biết, Audi Q3 phiên bản Sport sẽ được trang bị la-zăng 10 chấu kích thước 19-inch và được được sơn hai màu kim loại độc đáo, Hainan Blue và Camourflage Green.

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

Aston Martin V8 Vantage 2018 ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 9,09 tỷ VNĐ

Aston Martin V8 Vantage có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.465 x 1.942 x 1.273mm, trục cơ sở của xe dài 2.704mm, mặc dù được chia sẻ nhiều chi tiết với DB11 nhưng Vantage thế hệ mới tự hào khi có một phong cách thiết kế khác biệt

SUV cỡ lớn BMW X7 chính thức lộ diện

Đã được tiết lộ từ năm ngoái tại triển lãm Frankfurt thông qua Concept X7, những thành phần chính làm nên thiết kế đặc sắc cho mẫu BMW X7 này là lưới tản nhiệt hình bầu dục lớn phía trước, các cụm đèn pha LED góc cạnh với tùy chọn đèn projector

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với