Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Những chiếc Vios TRD 2017 chính thức lên kệ ngày 19/6 tại các showroom của Toyota Việt Nam. Sự thay thế khác biệt trên mẫu xe này đến từ gói phụ kiện thể thao TRD. Trước đây, dòng xe Fortuner của Toyota cũng từng có phiên bản tương tự.

 

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp


Toyota Vios TRD 2017 là phiên bản mới vừa bán ra bên cạnh 3 phiên bản đang có mặt trên thị trường là Vios 1.5G, Vios E 1.5CVT và Vios E 1.5MT.

 

 

 

Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.

 


Được phát triển từ phiên bản 1.5G, nên nội thất của Vios TRD 2017 cũng cao cấp hơn so với 2 phiên bản còn lại. Bảng táp lô ốp nhựa giả da khá bắt mắt, cụm đồng hồ thiết kế dạng 3D. Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp một số nút bấm chức năng. Các trang bị thông tin giải trí trên xe gồm đầu CD 1 đĩa, kết nối AUX, USD, Bluetooth... Trước đó nhiều người kỳ vọng phiên bản TRD sẽ xuất hiện các tính năng cao cấp như màn hình DVD, camera lùi, chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, tuy nhiên các trang bị này vẫn còn là chi tiết xa xỉ trên Vios nói chung.

 


Phiên bản này vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng,16 van DOHC, Dual VVT-i, dung tích 1.5L kết hợp hộp số vô cấp CVT cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

TRD 2017 đậm chất thể thao giá 644 triệu đồng vưa ra mắt thị trường

Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Vios TRD 2017 với phiên bản màu trắng duy nhất có mức giá 644.000.000 đồng

Là mẫu xe được tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản phát triển riêng cho khu vực châu Á, sau khi ra mắt, Vios đã nhận được sự đánh giá rất cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và tin yêu của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng