Hyundai Sonata 2018 chính thức bán ra tại Mỹ vào mùa hè này với giá nửa tỉ đồng.

 Hyundai Sonata 2018 chính thức bán ra tại Mỹ vào mùa hè này với giá nửa tỉ đồng.

 

Hyundai Sonata 2018 sở hữu thiết kế ngoại thất đẹp mắt, thân xe rộng ấn tượng với những điểm nổi bật gồm tấm lưới tản nhiệt Cascading đặc trưng mới của thương hiệu và kiểu dáng tổng thể thuôn mượt hơn. Phía sau xe cũng được làm mới hoàn toàn với tấm biển kiểm soát được đặt lại vị trí trong thanh cản va.

 

 

Hyundai cũng đã sử dụng tấm kim loại hoàn toàn mới cho nắp ca-pô, các tấm chắn bùn và nắp cốp, kết hợp với bộ bánh xe hợp kim được thiết kế lại để đem đến cho Sonata mới một diện mạo năng động hơn, thể thao hơn.

 

 

Bên cạnh ngoại thất, khoang cabin của Hyundai Sonata 2018 cũng nhận được không ít những tinh chỉnh, đặc biệt nội thất của chiếc sedan thể thao hạng trung được hưởng lợi từ bảng điều khiển trung tâm và bảng đồng hồ được làm mới nhằm cung cấp cho khoang cabin cảm giác cao cấp hơn.

 

 

Ngoài ra, Sonata 2018 cũng được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao mới, những nút bấm vật lý trên bảng điều khiển được sơn đen piano dành cho hệ thống kiểm soát tiếng ồn HVAC và màn hình 7 inch tiêu chuẩn.

 

 

Đặc biệt, khung gầm của Hyundai Sonata 2018 đã được củng cố và nâng cấp với tay đòn dày hơn 21 inch, gờ mới và thước lái được điều chỉnh. Các phiên bản 2.0T cao cấp nhất sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp mới để cải thiện hiệu suất và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

 

 

Chiếc sedan mới cũng sẽ được cung cấp nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe bao gồm hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection với cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross-Traffic Alert theo tiêu chuẩn, camera giám sát phía sau và hệ thống cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Warning cũng có sẵn cho Sonata 2018.

 

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Sonata 2018 có giá bán khởi điểm từ 22.050 USD (tương đương 501 triệu đồng) với biến thể SE 2.4L và giá 32.450 USD (~ 737 triệu VNĐ) cho phiên bản Limited 2.0T.

Nguồn : Tuoitrethudo

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift).

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Hyundai Sonata Sport 2019 không còn được trang bị động cơ thể thao mạnh mẽ

Nếu là fan của Hyundai Sonata Sport, bạn sẽ thất vọng với phiên bản 2019 mới nhất. Trước đây, phiên bản cao nhất của dòng xe thể thao này được trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0L cho công suất 245 mã lực, cùng hệ thống treo cải tiến và phanh

Hyundai chính thức công bố Sonata Hybrid 2018, giá bán khởi điểm từ 600 triệu VNĐ

Mặc dù giảm giá bán, nhưng Hyundai Sonata Hybrid 2018 lại được bổ sung thêm khá nhiều tính năng tiêu chuẩn, nổi bật là hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection kết hợp cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert. Điều này đã gia tăng

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

[VIDEO] Hyundai Sonata 2018 mới sẽ làm làm thay đổi những chuyến đi tẻ nhạt hằng ngày

Thay vì nhấn mạnh vào kiểu dáng của Sonata hay các công nghệ mới, Hyundai đã quyết định quảng bá chiếc sedan mới theo một cách độc đáo hơn.

Hyundai Sonata 2015 độ nội thất theo phong cách sang trọng giống Maybach

Nội thất xe Mercedes-Maybach vốn là không gian sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chủ xe Hyundai Sonata “chịu chơi” đã tin tưởng giao phó cho một cơ sở may nệm da có tiếng tại TP.HCM thi công khoang nội thất theo ý tưởng xe sang từ chiếc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.