Hyundai Verna 2017 phiên bản Ấn Độ tung teaser tiết lộ thiết kế phía trước

 

Hyundai Verna 2017 phiên bản Ấn Độ tung teaser tiết lộ thiết kế phía trước

Tấm ảnh chính thức duy nhất cho thấy Hyundai Verna mới sẽ nhận được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày LED, tấm lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn sương mù hình tròn, bố cục này giống với chiếc Hyundai Accent của thị trường Bắc Mỹ hơn là Hyundai Verna của Trung Quốc.

Ngoại thất của xe được xây dựng dựa trên phiên bản mới nhất của ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 đặc trưng của Hyundai, và Verna mới sẽ có chiều dài 4.385mm, rộng 1.729mm, cao 1.450mm và chiều dài cơ sở 2.580mm.

So với “Fluidic’’ Verna đi trước, kích thước của thế hệ mới đã được phát triển hơn một chút, với chiều dài cơ sở tăng thêm 10mm, chiều rộng gia tăng 29mm và chiều dài tổng thể tăng 15mm.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về khoang cabin của Verna thế hệ thứ 3, tuy nhiên những bức ảnh “chộp” được Verna trên đường phố gần đây đã chỉ ra rằng bố cục nội thất của Verna mới vẫn sẽ tiếp tục có sự tương đồng với Accent và sử dụng hai gam màu be và đen.

Các tính năng tiêu chuẩn được mong chờ sẽ có mặt trên Verna mới bao gồm màn hình cảm ứng AVN 7 inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, cụm đồng hồ đo Supervision mới và màn hình hiển thị đa thông tin, vô lăng bọc da với các nút điểu khiển hành trình tích hợp cũng như các nút bấm kiểm soát thông tin giải trí, điều khiển khí hậu Clean Air tự động. Hệ thống cảm biến đỗ xe phía sau với hỗ trợ từ camera, túi khí kép và phanh ABS cũng là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Bên cạnh đó, đối với phiên bản cao cấp nhất SX (O), Hyundai có thể sẽ cung cấp thêm túi khí phía bên, và ở rèm che cửa, gương chiếu hậu tự động chống chói an toàn, đèn pha HID tự động, đèn hậu LED và bộ la-zăng hợp kim 16 inch thiết kế kiểu kim cương, tất cả đều là tính năng tiêu chuẩn trên biến thể Verna SX (O).

Theo kế hoạch, Hyundai Verna mới sẽ được trưng bày tại các showroom ở Ấn Độ vào nửa cuối tháng 8 năm nay. Giá bán dự kiến của Verna thế hệ thứ 3 sẽ cao hơn một chút so với phiên bản hiện tại (giá bán lẻ từ 795.599 INR – 1.317.385 INR (tương đương 281 – 466 triệu đồng) (tại phòng trưng bày Delhi cũ).

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Indianautosblog

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Verna phiên bản mới vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ

Phiên bản mới nhất của Hyundai Verna vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ.

Hyundai Accent giành giải thưởng xe của năm 2018 tại Ấn Độ

Mẫu Hyundai Verna, tên gọi khác của Accent tại thị trường Nam Á, đã vượt qua các đối thủ để dành danh hiệu xe của năm 2018 tại Ấn Độ.

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Hyundai Creta facelift(ix25 2017)chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc

Triển lãm ô tô Thành Đô đã đánh dấu sự ra mắt của mẫu xe Hyundai ix25 2017 (Hyundai Creta facelift của thị trường Trung Quốc).

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

Tập hợp 9 phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 mà bạn nên biết

Có thể bạn chưa biết, Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng.

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng