Audi S6 thế hệ mới lần đầu bị bắt gặp thử nghiệm tại Nurburgring

Vẫn khoác trên mình bộ thân xe của A6 quen thuộc, phiên bản hiệu suất cao Audi S6 được phân biệt nhờ hệ thống ống xả gồm 4 ống thể thao và bộ bánh xe hợp kim nhẹ được hỗ trợ bởi hệ thống phanh chắc khỏe hơn.
Audi S6 thế hệ mới lần đầu bị bắt gặp thử nghiệm tại Nurburgring

Phiên bản sản xuất của S6 chắc chắn sẽ còn có nhiều cải tiến hơn nữa, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi vào những thanh cản va trước / sau độc đáo, lưới tản nhiệt đặc biệt cũng như vỏ gương chiếu hậu ngoài mới mẻ; cùng nhiều chi tiết sửa đổi để S6 trở nên khác biệt rõ ràng với A6 2019. 

Các thông số kỹ thuật của Audi S6 mới vẫn đang là một ẩn số, tuy nhiên những suy đoán ban đầu cho rằng chiếc xe thể thao có thể sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V6 2,2 lít chia sẻ từ Porsche Panamera 4S. Với thiết lập này, Panamera 4S mạnh mẽ tới 440 mã lực và 548Nm mô-men xoắn cực đại.

Mặc dù, không rõ khi được lắp đặt trên phiên bản hiệu suất cao của A6 2019 khối động cơ V6 2,2 lít này sẽ sản sinh được bao nhiêu công suất, nhưng đa số mọi người đều tin rằng thế hệ mới của S6 sẽ có sức mạnh không ít hơn con số 450 mã lực và 550Nm mô-men xoắn cực đại từ động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít trên thế hệ đi trước. 

Khối động cơ trên S6 tiền nhiệm được ghép nối với hộp số S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho phép xe tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong chỉ 4,4 giây, cán vận tốc cực đại 150 km/h.

Sau khi chính thức được ra mắt, một trong những đối thủ chính của Audi S6 thế hệ mới chính là BMW M550i xDrive mới – chiếc xe thể thao sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít công suất 456 mã lực và 651Nm mô-men xoắn cực đại, có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng chưa đến 4.0 giây.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Audi SQ8 thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố công cộng không ngụy trang

Các nguồn tin cho rằng nhóm sản phẩm mà Audi Q8 đang ngự trị sẽ sớm được mở rộng với hai phiên bản phái sinh là SQ8 và RS Q8. Một nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của SQ8 đã tiếp tục chứng minh tính đúng đắn của tin đồn trên.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Porsche Panamera GTS 2019 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 453 mã lực

Porsche Panamera GTS 2019 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 453 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại - tăng 19 mã lực và 100Nm so với mẫu xe tiền nhiệm.

Porsche Panamera GTS 2019 mạnh 453 mã lực và có giá từ 128.000 USD

Porsche vừa vén màn thành viên mới nhất của dòng xe Panamera – chiếc Panamera GTS 2019 với một số thay đổi thiên về hiệu suất. Mỹ, Anh và Đức sẽ là những thị trường đầu tiên sở hữu mẫu xe 4 chỗ hạng sang hiệu suất cao này.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Porsche sẽ ra mắt Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS trong năm tới

Theo phát hiện của Autoguide, tập tài liệu hướng dẫn giải mã VIN được gửi đến Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Quốc gia của Porsche đã đề cập đến một số mẫu xe mới bao gồm Panamera GTS 2019 và Panamera Sport Turismo GTS. Có rất ít thông

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực