BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Tuy nhiên, BMW lại không muốn dùng những điều này để mô tả về chiếc xe mới của mình, một phát ngôn viên của BMW Bắc Mỹ, ông Alex Schmuck chia sẻ: “Chúng tôi không muốn gọi 6-Series GT là một “người kế nhiệm” vì chiếc xe mới có kích thước lớn hơn và như vậy vị trí của nó trong các dòng sản phẩm của BMW cũng đã thay đổi. Nó là một chiếc 6-Series Gran Turismo nằm ở phân khúc mới, dòng sản phẩm mới hoàn toàn của chúng tôi.” 

Alex Schmuck không nói về việc BMW có thể sẽ đem 5-Series GT trở lại hay không. Hiện tại, dòng sản phẩm này đã được dừng sản xuất từ tháng Hai năm nay, thể hiện một phần động thái của BMW đối với 5-Series thiết kế lại khi phiên bản sedan của 5-Series đã được bán ra ở Mỹ cũng chính trong tháng 2/2017. 

BMW cho biết 6-Series Gran Turismo cũng sẽ cung cấp cho hành khách phía sau không gian để chân rộng rãi hơn so với một chiếc sedan thông thường. Đặc biệt, chiếc xe sang trọng cũng sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và vẻ đẹp thẩm mỹ của một chiếc coupe.

Tại Mỹ, BMW 6-Series Grand Turismo sẽ được cung cấp độc quyền với biến thể 640i xDrive, có giá khởi điểm từ 70.695 USD (~ 1,6 tỷ đồng), đã bao gồm phí vận chuyển. BMW 640i xDrive mới được trang bị động cơ xăng tăng áp 3.0 lít, 6 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 335 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này giúp xe cần tới 5,1 giây để tăng tốc từ 0 – 96 km/h. 

Trong dòng 6-Series, 640i xDrive Gran Turismo cũng sẽ được tham gia với 6-Series Gran Coupe và 6-Series Convertible. 6-Series Gran Coupe và Convertible đã được bán ra từ mùa xuân năm nay, trong đó phiên bản Coupe bỏ qua thị trường Mỹ.

Lý do là vì hãng xe Đức cần thực hiện một nâng cấp kỹ thuật trong hệ thống iDrive của BMW cho mẫu xe mới của năm nay (phong cách coupe không phù hợp với iDrive); BMW mong muốn có thể cung cấp hệ thống dẫn động tiên tiến của mình trên tất cả các mẫu xe của thương hiệu.

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

Chiếc hatchback sang trọng mới của BMW đã bước lên một bậc thang mới trong chiến lược đặt tên sản phẩm của thương hiệu, và chính xác nó là phiên bản thay thế của 5-Series Gran Turismo, và ở cấp độ thấp hơn, 6-Series Gran Coupe là phân khúc nằm giữa

BMW 6-Series Gran Turismo cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất

BMW 6-Series Gran Turismo đang được trưng bày ở Abu Dhabi có ngoại thất được màu trắng và nội thất bằng da màu nâu. Kích thước của xe được tăng thêm 5mm chiều dài và giảm 21 mm chiều cao, cốp sau của xe cũng được thiết kế để thấp hơn 64 mm so với

BMW 6-Series GT sẽ có một biến thể 620d Gran Turismo mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Đức vào tháng 6 năm nay, BMW 620d Gran Turismo mới sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 187 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại.

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt tại Malaysia với ngoại hình cực thu hút, giá từ 2,23 tỷ đồng

BMW 6-Series Gran Turismo facelift 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia với duy nhất phiên bản 630i GT M Sport, được lắp ráp tại đây có giá 400.839 RM ( khoảng 2,23 tỷ vnđ). Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ xăng B48 4 xy-lanh...

BMW 6-Series Gran Turismo mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,58 tỷ VNĐ

BMW đã chính thức kéo tấm màn che phủ khỏi chiếc 6-Series Gran Turismo mới và công bố các thông tin chi tiết.

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn...

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.