Mẫu xe Volvo XC90 bị triệu hồi tại Mỹ

Mới đây nhất, Cơ quan an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ đã phát hiện Volvo XC90 tiếp tục gặp phải lỗi liên quan đến dây đai an toàn trên 1.305 xe. Cụ thể, máy phát điện cho bộ phận điều khiển dây đai an toàn trục trặc khiến dây đai có thể bị bung ra trong trường hợp tai nạn khiến hành khách không được cố định khi có sự cố bất ngờ, việc này trở thành mối nguy hiểm đối với người dùng.

Bộ phận này được xác định ở hệ thống dây đai an toàn bên phải của hàng ghế thứ 3. Về phía hãng xe Thụy Điển cho biết, đợt triệu hồi này là kết quả của một cuộc điều tra nội bộ và nguyên nhân được phát hiện là do phần mềm điều khiển hệ thống thắt dây an toàn mã hóa không chính xác trong các trường hợp cần thiết. Khách hàng có thể đưa những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi đến các đại lý gần nhất để được sửa chữa và bảo hành từ ngày 7/8. 

Volvo được xem là thương hiệu sản xuất ra những chiếc xe an toàn nhất trên đường. Với những giải thưởng như HaiHS Safety Pick, đánh giá 5 sao từ NHTSA (Cục quản lý Đường cao tốc và An toàn giao thông Quốc gia Mỹ), Volvo XC90 được cho là một trong những chiếc xe an toàn nhất từng được sản xuất.

Tuy nhiên, vào cuối năm ngoái, Volvo XC90 cũng đã từng bị triệu hồi vì lỗi liên quan đến dây đai an toàn (cùng với S60, V60, XC90, và S90). Đầu năm nay, Volvo XC90 lại tiếp tục bị triệu hồi do lỗi túi khí rèm phụ (cùng với S90 và V90).

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC90 thế hệ thứ 3 sẽ có thể chở “những hành khách đang ngủ”

Nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển đã xác nhận rằng một thế hệ mới của XC90 sẽ đến vào năm 2021. Nó sẽ được đưa vào nhà máy đầu tiên của thương hiệu tại Mỹ ở Charleston, South Carolina, cùng với S60 và được hưởng lợi từ một loạt các công nghệ mới.

Volvo XC90 sẽ có chế độ tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Volvo cho biết, họ sẽ sớm làm việc với các cơ quan chính phủ và liên bang để công nghệ tự lái cấp độ 4 được phê chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, dường như hãng xe Thụy Điển tập trung nhiều hơn vào phân khúc xe tự hành.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

BMW X5 2019 đối đầu với Porsche Cayenne, Volvo XC90 và Audi Q7

Ở thị trường châu Âu và Bắc Mỹ hiện tại, Audi Q7, Volvo XC90 cùng BMW X5 cũ là ba đối thủ ngang cơ nhất, khi có doanh số luôn theo sát nhau. Trong khi đó, Porsche Cayenne lại có doanh số tụt hẳn so với ba cái tên nói trên, nguyên nhân là vì Cayenne

Những thông tin thú vị về chiếc Volvo XC90 Excellence sắp ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018

Chủ đề của Volvo lần này chính là “Excellence By Sweden”, giới thiệu những tuyệt tác công nghệ và thiết kế đẳng cấp đến từ Thuỵ Điển và hãng còn giới thiệu một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt, nâng cấp về công nghệ miễn phí cho các khách

Volvo XC40 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới với giá chỉ 800 triệu VNĐ

Đúng như dự đoán từ một số hình ảnh rò rỉ từ trước, XC40 mới có kiểu dáng tương tự như chiếc Volvo 40.1 Concept, và nó cũng vay mượn một số thiết kế từ các “đàn anh” XC60 và XC90.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Volvo XC90 Excellence: “Sức cuốn hút của sự đơn giản”

“Đơn giản là sự tinh tế tối thượng” – câu nói bất hủ của Leonardo da Vinci là mục tiêu theo đuổi của vô vàng nhà thiết kế. Tuy nhiên, để thực sự đạt được sự tối thượng này lại không hề đơn giản một chút nào.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp