'Xế độ' Porsche 911 Turbo S Dark Night 'tuyên chiến' với GT2 RS hoàn toàn mới

'Xế độ' Porsche 911 Turbo S Dark Night 'tuyên chiến' với GT2 RS hoàn toàn mới

Porsche cung cấp rất nhiều tùy chọn hậu mãi để khách hàng có thể biến chiếc xe thể thao cổ điển của nước Đức trở nên hấp dẫn hơn nữa. Bên cạnh đó, có những khách hàng vẫn luôn tìm đến các hãng độ với mong muốn “xế cưng” của mình được độc quyền hơn nữa.

Đánh giá : Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Một trong những phiên bản điều chỉnh mới nhất của 911 Turbo S chính là chiếc xe trong bài viết này – sản phẩm của hãng độ Auto-Dynamics.pl đến từ Ba Lan.

Hãng tùy chỉnh Auto-Dynamics.pl có đặt trụ sở tại Warsaw đã cung cấp gói nâng cấp Dark Night dành cho Porsche 911 Turbo S thế hệ mới nhất. Gói tùy chọn này bao gồm những bộ phận mới đến từ GMG Racing, bộ ống xả của TechArt với ống xả tùy chỉnh, những phụ tùng của Cargraphic, hệ thống thông gió IPD và các ống dẫn dạng chữ “Y”, lỗ hút gió Agency Power, bộ làm mát động cơ AWE Tuning cùng nhiều trang bị khác. Tất cả kết hợp với nhau giúp cho 911 Turbo S mạnh đến gần 700 mã lực.

Bên cạnh đó, với Dark Knight, Porsche 911 Turbo S mới được bổ sung thêm nhiều chi tiết làm từ sợi carbon siêu nhẹ bao gồm cánh gió trước, tấm chắn bùn tích hợp các lỗ thông khí, nắp ca-pô, sườn xe hai bên, cản va sau, bộ khuếch tán và cánh lướt gió phía sau.

Không gian nội thất của chiếc xe thể thao cũng được hưởng lợi một chút từ gói nâng cấp của Auto-Dynamics.pl, với thảm sàn RUF nhẹ hơn cùng vô lăng tùy chỉnh với điểm đánh dấu trung tâm ở hướng 12 giờ.

Với khá nhiều sản phẩm được chào đón trên thị trường, Auto-Dynamics.pl đã thể hiện sự khôn khéo khi quyết định thử sức với việc điều chỉnh xe, thay vì chỉ tự sản xuất bánh xe. Chiếc 911 Turbo S Dark Night mới nhất của hãng hoàn toàn đủ sức để được so sánh với 911 GT2 RS mới của Porsche (hiện vẫn chưa được ra mắt chính thức).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

"Xế độ" Porsche 911 Turbo S Dark Night "tuyên chiến" với GT2 RS hoàn toàn mới

Porsche cung cấp rất nhiều tùy chọn hậu mãi để khách hàng có thể biến chiếc xe thể thao cổ điển của nước Đức trở nên hấp dẫn hơn nữa. Bên cạnh đó, có những khách hàng vẫn luôn tìm đến các hãng độ với mong muốn “xế cưng” của mình được độc quyền hơn

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche 911 Turbo S sở hữu màu sơn Python Green Chromaflair đắt đỏ bậc nhất thế giới

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche 911 Turbo S và chương trình sơn Python Green Chromaflair có giá 2,2 tỷ VNĐ

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4