"Xế độ" Porsche 911 Turbo S Dark Night "tuyên chiến" với GT2 RS hoàn toàn mới

Porsche vẫn tiếp tục đưa ra những phiên bản hấp dẫn hơn của các mẫu xe thuộc dòng 911. Và tất nhiên, Porsche không phải là “kẻ” duy nhất thường xuyên làm điều này.

"Xế độ" Porsche 911 Turbo S Dark Night "tuyên chiến" với GT2 RS hoàn toàn mới

Porsche cung cấp rất nhiều tùy chọn hậu mãi để khách hàng có thể biến chiếc xe thể thao cổ điển của nước Đức trở nên hấp dẫn hơn nữa. Bên cạnh đó, có những khách hàng vẫn luôn tìm đến các hãng độ với mong muốn “xế cưng” của mình được độc quyền hơn nữa. 

Một trong những phiên bản điều chỉnh mới nhất của 911 Turbo S chính là chiếc xe trong bài viết này – sản phẩm của hãng độ Auto-Dynamics.pl đến từ Ba Lan. 

Hãng tùy chỉnh Auto-Dynamics.pl có đặt trụ sở tại Warsaw đã cung cấp gói nâng cấp Dark Night dành cho Porsche 911 Turbo S thế hệ mới nhất. Gói tùy chọn này bao gồm những bộ phận mới đến từ GMG Racing, bộ ống xả của TechArt với ống xả tùy chỉnh, những phụ tùng của Cargraphic, hệ thống thông gió IPD và các ống dẫn dạng chữ “Y”, lỗ hút gió Agency Power, bộ làm mát động cơ AWE Tuning cùng nhiều trang bị khác. Tất cả kết hợp với nhau giúp cho 911 Turbo S mạnh đến gần 700 mã lực. 

Bên cạnh đó, với Dark Knight, Porsche 911 Turbo S mới được bổ sung thêm nhiều chi tiết làm từ sợi carbon siêu nhẹ bao gồm cánh gió trước, tấm chắn bùn tích hợp các lỗ thông khí, nắp ca-pô, sườn xe hai bên, cản va sau, bộ khuếch tán và cánh lướt gió phía sau. 

Không gian nội thất của chiếc xe thể thao cũng được hưởng lợi một chút từ gói nâng cấp của Auto-Dynamics.pl, với thảm sàn RUF nhẹ hơn cùng vô lăng tùy chỉnh với điểm đánh dấu trung tâm ở hướng 12 giờ. 

Với khá nhiều sản phẩm được chào đón trên thị trường, Auto-Dynamics.pl đã thể hiện sự khôn khéo khi quyết định thử sức với việc điều chỉnh xe, thay vì chỉ tự sản xuất bánh xe. Chiếc 911 Turbo S Dark Night mới nhất của hãng hoàn toàn đủ sức để được so sánh với 911 GT2 RS mới của Porsche (hiện vẫn chưa được ra mắt chính thức). 

Nguồn: Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

'Xế độ' Porsche 911 Turbo S Dark Night 'tuyên chiến' với GT2 RS hoàn toàn mới

Porsche vẫn tiếp tục đưa ra những phiên bản hấp dẫn hơn của các mẫu xe thuộc dòng 911. Và tất nhiên, Porsche không phải là “kẻ” duy...

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche 911 Turbo S màu xám bị "tóm gọn" trên đường phố Sài Gòn

Tại Việt Nam, Porsche 911 Turbo S có ngoại thất màu xám lông chuột chỉ có hai chiếc, một trong bài viết và một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Bình Dương.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ