Ford Mustang GT 2018 đạt vong tua tới 7.500 vòng/phút

 Ford Mustang GT 2018 đạt vong tua tới 7.500 vòng/phút

 

Được chụp bởi người dùng Mustang6G, những bức ảnh cho thấy lằn ranh đỏ (giới hạn) của Ford Mustang GT sẽ ở trong khoảng từ 7.000 vòng/phút đến 7.500 vòng/phút.

 

 

Ford hiện tại vẫn đang giữ bí mật về những thông số kỹ thuật của Mustang GT 2018, ngoại trừ việc xác nhận rằng sẽ trang bị cho xe động cơ V8 5.0 lít “đã được sửa đổi lại hoàn toàn” cùng tính năng phun nhiên liệu kép trực tiếp, áp suất cao cũng như phun nhiên liệu áp suất thấp.

 

 

Hãng xe Mỹ chưa muốn “khoe” về các con số đầu ra của Mustang 2018. Tuy nhiên, gần đây, hãng đã khẳng định rằng khối động cơ V8 5.0 lít trên F-150 sẽ tạo ra thêm 10 mã lực và 17Nm mô-men xoắn cực đại trên Mustang 2018 nhờ cổng nhiên liệu kép và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp tiên tiến.

 

 

Bên cạnh đó, để người hâm mộ bớt háo hức, Ford cũng đã chia sẻ rằng Mustang GT 2018 sẽ mạnh mẽ hơn so với “người tiền nhiệm” – phiên bản này sở hữu công suất 435 mã lực và 541Nm mô-men xoắn cực đại khi sử dụng nhiên liệu cao cấp.

 

 

Theo kế hoạch, Ford Mustang 2018 sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay với nhiều thay đổi như mặt trước mới, hộp số tự động 10 cấp và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số rộng 12 inch.

 

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Tậu Ford Mustang GT 2019 mạnh 800 mã lực chỉ với 930 triệu đồng

Với hệ thống tăng áp kép Street Sleeper từ bộ Hellion Power, chiếc Mustang trị giá 39.995 USD (~ 930 triệu VNĐ) này được tạo ra dựa trên Mustang GT tiêu chuẩn, xe có thêm hai bộ tăng áp, van cửa xả kép, van thoát phụ và bộ làm mát lưu lượng cao.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.