Mercedes-Benz A-Class 2018 trên đường phố Cộng hòa Séc

 Nguyên mẫu thử nghiệm này được cho là một chiếc A40 AMG, chiếc xe đặc biệt được “đắp” lên toàn thân xe những lớp ngụy trang kín mít, chỉ để lộ ra bộ bánh xe hợp kim nhẹ và hệ thống phanh đĩa lơn.

Mercedes-Benz A-Class 2018 trên đường phố Cộng hòa Séc

Với những ngụy trang bên ngoài, Mercedes-Benz đã thành công trong việc “che giấu” phong cách ngoại thất của chiếc xe, tuy nhiên có thể chắc chắn rằng A-Class 2018 sẽ sở hữu một thiết kế tiến hóa hơn rất nhiều so với thế hệ trước. 

Từ một vài hình ảnh chụp lại được, chúng ta cũng sẽ thấy rằng chiếc xe thử nghiệm có vẻ được trang bị một cửa sau dài hơn mẫu xe hiện tại, và độ dốc của cửa sau cũng được gia tăng. Bên cạnh đó, cột C của A-Class mới dường như mỏng hơn, tuy nhiên đây chỉ là suy đoán vì chiếc xe được ngụy trang rất kỹ.

Thương hiệu “ngôi sao ba cánh” không chia sẻ nhiều về A-Class thế hệ tiếp theo, ngoại trừ việc tiết lộ rằng chiếc xe mới sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng MFA2. Cấu trúc khung xe được nâng cấp trên A-Class 2018 dự kiến sẽ giúp xe có được kích thước lớn hơn nhưng vẫn nhẹ hơn 50kg so với “người tiền nhiệm”. 

Về truyền động, Mercedes sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn động cơ khác nhau có sẵn trên thế hệ mới của A-Class, trong đó A40 AMG (được cho là chiếc xe trong bài viết này) dự kiến sẽ được sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất khoảng 340 mã lực. A40 AMG sẽ là đối thủ cạnh tranh của Audi S3 tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh 305 mã lực.

Bên cạnh đó, CEO của Mercedes-Benz – ông Tobias Moers gần đây đã xác nhận rằng phiên bản A45 AMG thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị động cơ 2.0 lít hoàn toàn mới, cho ra sức mạnh trên 402 mã lực.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLS 2018 trút bỏ ngụy trang, hướng về Frankfurt 2017

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng để hoàn thành chiếc CLS sắp tới. Những hình ảnh mới nhất của một nguyên mẫu thử nghiệm CLS đã đem đến cho chúng ta cái nhìn gần...

"Chạm mặt" Mercedes-Benz GLS 2019 với hàng tấn ngụy trang và tấm thân xe giả

Mercedes-Benz đang đặt những bước chân đầu tiên trong quá trình phát triển GLS thế hệ tiếp theo, với một nguyên mẫu của chiếc SUV cỡ lớn đã được bắt gặp thử nghiệm tại Đức.

Phát hiện Mercedes-AMG G63 chạy thử với ngoại hình ngụy trang kín đáo

Mới đây, 2 chiếc Mercedes-Benz G-Class bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm với ngoại hình được che chắn kín đáo ở phần đầu xe đuôi xe. Qua đó, dự đoán sẽ có nhiều nâng cấp đáng chú ý ở hai khu vực này. 2 chiếc Mercedes-Benz G-Class bị bắt gặp đang chạy

Mercedes-Benz GLB có thể sẽ có phiên bản AMG

Mercedes dường như rất nghiêm túc với chiếc SUV nhỏ gọn GLB sắp tới, và rất có thể nó sẽ có phiên bản AMG.

[VIDEO] Mercedes-Benz G-Class 2018 "làm màu" với lớp nguỵ trang không cần thiết

G-Class mạnh mẽ luôn được nhiều người ưa thích, không phải vì thiết kế phức tạp của nó đã được duy trì không đổi kể từ khi ra mắt mẫu xe thế hệ đầu tiên.

Mercedes-Benz thu hồi hơn 120.000 xe do lỗi

Mercedes-Benz sẽ thu hồi hơn 120.000 xe ô tô có cửa sổ trời có thể tháo rời tại Hoa Kỳ, liên quan đến các mẫu C-Class, CLK, E-Class 2001-2011 vì cửa sổ trời có nguy cơ rơi ra ngoài.

Mercedes-Benz C-Class phiên bản mui trần được ngụy trang kín đáo lộ diện trên phố

Mercedes-Benz C-Class Cabriolet thế hệ mới mang mã A206 vừa được phát hiện đang chạy thử nghiệm gần đường đua Nurburgring. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy C-Class Cabriolet A206 sở hữu các đường nét sắc sảo và ấn tượng hơn phiên bản

Bắt gặp Mercedes-Benz E-Class Coupe không ngụy trang

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2017 sẽ khó mà phân biệt mình với 'người anh em' cỡ nhỏ hơn là C-Class Coupe, đặc biệt là nếu chỉ nhìn bằng mắt thường.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4