Ford FX4 Expedition cứp cáp với cải tiến mới

Gói FX4, được cung cấp lần đầu tiên từ năm 2003, cho biết thêm phần cứng mới cho mẫu xe mới vào showroom vào mùa thu này. Chiếc xe được trang bị hệ thống giảm chênh lệch cực tím được phát triển để tăng hiệu năng trong những môi trường có trọng tải thấp là một phần của việc Ford cắt đứt các tính năng off-road, Cuộc thám hiểm bao giờ hết.

 

FX4 sử dụng cùng một hệ thống quản lý địa hình sẽ có sẵn trên mô hình chuẩn, nhưng thêm một vài chế độ lái cho tình huống kéo thấp, bao gồm cả thiết lập bùn. Tweaks vào bên ngoài mang lại cho off-road trim một một cái nhìn thể thao có nghĩa là phản ánh các kiểu dáng đẹp XLT mới, Limited và Platinum miếng cho mô hình 2018. FX4 được nâng lên một chút để có thể giải phóng mặt bằng. Ford sử dụng màu tối hơn trên lưới tản nhiệt và các điểm nhấn khác ở bên ngoài, và đặt các tấm mạ crôm ở hai bên.

 

Ryan Gillenwater, giám đốc tiếp thị của Expedition cho biết: họ đang cung cấp những gì khách hàng yêu cầu. 'Họ đang tìm kiếm để làm rất nhiều.' Ông nói rằng bao gồm việc đưa SUV qua địa hình khắc nghiệt.

 

FX4 không phải là để cạnh tranh với F-150 Raptor quái vật, có thể leo lên các khu vườn đá. Cuộc Khởi công trên đường off-road nhắm vào khoảng 20% ​​những chủ sở hữu Expedition hiện tại đã nói với Ford rằng họ sử dụng SUV của mình cho một số cuộc phiêu lưu 'off-road'.

'Điều này dành cho những người muốn đi thám hiểm vào rừng hoặc trên cát và sỏi,' Gillenwater nói. 'Có nhu cầu.'

Cuộc thám hiểm năm 2018 đạt tiêu chuẩn với EcoBoost V-6 3.5 lít, đưa mô hình 2017. Nhưng Ford đã dồn sức mạnh từ động cơ cho năm 2018: Các phiên bản XL, XLT và Limited của Expedition mới có được sức mạnh 10 mã lực đến 375 mã lực; Mô-men xoắn tăng 50 pound-470. Phiên bản Platinum được nâng cấp 35 mã lực lên 400 mã lực; Momen xoắn tăng 60 pound-480.

 

Với một hộp số truyền 10 tốc độ mới - và thân xe nhẹ hơn - Ford cho biết cuộc thám hiểm 2018 nên tiết kiệm hơn ở máy bơm khí, mặc dù nó không cho phép tiết kiệm nhiên liệu. Cuộc thám hiểm năm 2017 được ước tính là một thành phố 15 mpg ước tính EPA và đường cao tốc 21 mpg.

Trong khi đó, cuộc thám hiểm năm 2018 có hơn 40 tính năng mới và công nghệ trợ giúp lái xe, bao gồm trợ giúp công viên, giữ làn xe, điều khiển hành trình thích ứng và hệ thống tránh va chạm để giúp lái xe tránh các phương tiện khác hoặc người đi bộ.

Cập nhật nhằm mục đích tăng cường tiện ích bao gồm bảng sạc không dây, điểm truy cập Wi-Fi, 6 cổng sạc USB, 4 điểm điện 12 volt, 15 ổ cắm điện, công nghệ Sync3 mới nhất của Ford và không gian sạc hàng sau hàng thứ ba.

 

Thay đổi nội thất nhằm mục đích khiến cabin Expedition rộng rãi hơn và dễ dàng vào và ra khỏi hành khách thứ hai và thứ ba.

Ford sẽ giới thiệu ghế trượt hai hàng trong cuộc Thám hiểm mới, cho phép hành khách ở các hàng ghế thứ hai và thứ ba có chân rộng hơn và lối vào và ra dễ dàng hơn. Ghế hai hàng có chức năng 'tip-and-slide', cho phép truy cập vào hàng thứ ba mà không cần phải tháo ghế ô tô bởi vì hàng thứ hai không cần phải gấp lại. Hàng thứ ba cũng xếp hàng.

 

Chuyến thám hiểm năm 2018 được bán vào mùa thu này. Nó sẽ được xây dựng tại Kentucky Truck Plant ở Louisville.

Giá cả chưa được tiết lộ. Cuộc thám hiểm năm 2017 bắt đầu ở mức $ 47,125. Ngoài các chi tiết cụ thể về động cơ Expedition, Ford cũng công bố động cơ V6 6,3 lít mới có sẵn trên chiếc Ford F-150 vào năm 2018 sẽ cho ra thêm 8 mã lực và thêm 12 mã lực nữa so với phiên bản 3,5- Lít V-6 với công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 265 pound-feet. Cho đến tháng 5 năm 2017, Ford đã bán được 351.965 xe tải F-Series trong năm, tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước; Công ty cũng đã bán 26.316 cuộc Thám hiểm năm nay, tăng 29,9 phần trăm. Để so sánh, Ford đã bán được gần 20.000 xe tải F-Series vào tháng 5 so với toàn bộ số xe thương hiệu Ford đã di chuyển trong cùng một khoảng thời gian.

TIN LIÊN QUAN

Ford Expedition 2018 có giá bán lẻ dao động từ 1,2 - 1,8 tỷ VNĐ

Ford Expedition XLT mới sẽ có giá bán khởi điểm từ 52.890 USD (~ 1,2 tỷ đồng), đã bao gồm phí vận chuyển, đắt hơn thế hệ hiện tại 4.750 USD (tương đương 108 triệu đồng).

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer tiệm cận với Raptor

Đây có lẽ là chiếc Ford Expedition gần nhất với phiên bản Raptor mạnh mẽ, và chắc chắn sẽ có rất nhiều yêu thích chiếc Expedition điều chỉnh này của Ford.

Ford sẽ trưng bày những bản độ cực chất của Expedition tại Triển lãm xe độ SEMA 2017

Triển lãm xe độ SEMA sẽ được khai mạc vào tuần tới, tại đó, Ford sẽ công bố những chiếc SUV và crossover mới của thương hiệu.

Cùng khám phá hệ truyền động của Expedition và F-150 2018 của Ford

Trong đó, Ford cho biết sẽ cung cấp cho F-150 2018 động cơ V12 3,3 lít tiêu chuẩn mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp . Đơn vị này thay thế cho “trái tim” V6 3,5 lít trên thế hệ trước và sản sinh mức công suất mới là 290 mã lực / 358Nm

Ford Expedition Baja-Forged Adventurer: Mẫu SUV dành cho gia đình

Từ nền tảng mẫu SUV cỡ lớn Expedition, Ford đã tạo ra mẫu xe ý tưởng Ford Expedition Baja-Forged Adventurer với không gian rộng rãi và đầy đủ các trang bị phục vụ dã ngoại.

Ford đã chính thức công bố các con số hiệu suất 2018

Trong đó, Ford cho biết sẽ cung cấp cho F-150 2018 động cơ V12 3,3 lít tiêu chuẩn mới có tính năng phun nhiên liệu trực tiếp . Đơn vị này thay thế cho “trái tim” V6 3,5 lít trên thế hệ trước và sản sinh mức công suất mới là 290 mã lực / 358Nm

Ford Expedition 2018 đầu tiên chính thức được xuất xưởng

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chiếc Ford Expedition 2018 đầu tiên cũng được lăn bánh khỏi dây chuyền lắp...

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ