Volkswagen Tiguan 2018 giá bán chỉ từ 576 triệu VNĐ tại Mỹ

 Giá bán khởi điểm của Volkswagen Tiguan 2018 bắt đầu từ 25.345 USD (~ 576 triệu đồng), đối với phiên bản S động cơ TSI S 2.0 lít hệ dẫn động cầu trước; và 26.645 (~ 605 triệu đồng) USD cho biến thể S nhưng dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

 

Volkswagen Tiguan 2018 giá bán chỉ từ 576 triệu VNĐ tại Mỹ

 

 

Trong đó, phiên bản cơ sở Tiguan S mới sẽ nhận được các trang bị tiêu chuẩn bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, đèn hậu LED, hệ thống thông tin giải trí 6,5 inch với camera quan sát phía sau và tương thích Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, gương chiếu hậu tự sấy, đường ray mái sơn đen và móc nối toa xe dùng khi có nhu cầu vận chuyển cao.

 

 

Trong khi đó, với giá bán từ 29.080 USD (~ 661 triệu VNĐ), biến thể Tiguan SE được bổ sung hệ thống thông tin giải trí 8 inch với SiriusXM Satellite Radio – khách hàng được đăng kí dùng thử miễn phí 3 tháng, chức năng điều khiển bằng giọng nói, chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa hai vùng, ghế ngồi bọc da, cảnh báo va chạm và phanh tự động khẩn cấp với tính năng phát hiện người đi bộ (Front Assist).

 

Hệ thống camera giám sát điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau cũng là những trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ rất nhiều cho lái xe trên Volkswagen Tiguan SE 2018.

 

 

Tiếp theo, phiên bản Tiguan SEL có giá bán từ 32.550 USD (~ 740 triệu đồng) sẽ được sở hữu bộ bánh xe hợp kim 18 inch, nắp cốp sau đóng / mở tự động điện, tính năng khởi động xe từ xa, đường ray mái màu bạc, một cửa sổ trời toàn cảnh với đèn khoang nội thất và hệ thống điều khiển hành trình chủ động.

 

Cuối cùng, 36.250 USD (~ 824 triệu đồng) là giá bán của biến thể cao cấp nhất – SEL Premium, với trang bị bổ sung bao gồm bánh xe hợp kim 19 inch, đèn pha LED, cần gạt nước mưa cảm ứng, chức năng đóng / mở cốp rảnh tay Easy Open - Easy Close, đèn bao quanh và ghế bọc da.

 

 

Bên cạnh đó, Tiguan SEL Premium còn nhận được hệ thống hỗ trợ làn đường, hệ thống đèn High Beam Control, hỗ trợ đỗ xe trước và sau Park Distance Control, camera đa chiều Overhead View Camera và một màn hình hiển thị buồng lái kỹ thuật số 12,3 inch.

 

Khách hàng cũng có thể chọn mua thêm hàng ghế thứ 3 cho chiếc SUV Tiguan 2018 với chi phí trả thêm là 500 USD (~ 11,3 triệu đồng), cùng nhiều tùy chọn nâng cấp riêng lẻ khác bao gồm một cửa sổ trời toàn cảnh trị giá 1.200 USD (~ 27,2 triệu đồng), gói hỗ trợ người lái Driver Assistance 850 USD và gói R-Line 1.795 USD (~ 41 triệu đồng).

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan 2018 có giá bán khởi điểm chỉ từ 576 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán khởi điểm của Volkswagen Tiguan 2018 bắt đầu từ 25.345 USD (~ 576 triệu đồng), đối với phiên bản S động cơ TSI S 2.0 lít hệ dẫn động cầu trước; và 26.645 (~ 605 triệu đồng) USD cho biến thể S nhưng dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Volkswagen Tiguan ‘chiến’ off-road tốt nhờ góc thoát lớn

Ở ngoại thất, Volkswagen Tiguan Off-road trang bị cản xe off-road với góc thoát 26 độ, mâm xe hợp kim “Tulsa” 17inch, cánh lướt gió mái R-Line, đèn hậu LED và gương chiếu hậu màu đen. Xe có các màu sơn ngoại thất, gồm bạc, trắng, đen, tùy chọn mui

Volkswagen thông báo triệu hồi dòng xe Tiguan phiên bản 2018

Sau khi nhận được thông tin về hiện tượng đèn quá nóng và thậm chí gây cháy trên xe Tiguan, Volkswagen đã mở một cuộc điều tra và phát hiện nguyên nhân nằm ở mô-đun đèn LED lắp ở phía trước cửa sổ trời panorama. Hệ thống này có thể bị đoản mạch,

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

Bảng giá xe Volkswagen Tiguan Allspace cập nhật tháng 10/2018

Cụ thể, Volkswagen Tiguan Allspace 2018 có giá bán gần 1,7 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, trong khi đó để sở hữu bản nâng cấp với ghế chất liệu da mới Venna và gương gập điện khách hàng cần bỏ thêm 30 triệu đồng (1, 729 tỷ dồng).

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa máy tính Windows từ xa bằng dấu vân tay trên thiết bị Android

Nếu bạn là dân công nghệ thì chắc sẽ dùng cách mở khóa Windows với nhận diện khuôn mặt, hay dấu vân tay (nếu laptop của bạn có hỗ trợ). Hôm nay, mình chia sẻ thêm cho các bạn một cách mở khóa máy tính Windows cực ngầu,

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Đồng bộ điện thoại Android với máy Mac

Việc đồng bộ điện thoại Android với máy Mac (chạy OS X) không dễ lắm nhưng cũng không phải là quá khó khăn - nhờ vào các dịch vụ đám mây của Google.

Trải nghiệm ngay tính năng báo thức mới trên iOS 15 bạn không nên bỏ qua

Thiết lập báo thức trên điện thoại trước khi đi ngủ là một việc làm thường xuyên của đại đa số người dùng hiện nay. Đối với người dùng iPhone, kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung thêm cho người dùng tính năng đặt

Hướng dẫn tự khắc phục lỗi âm thanh sau khi cập nhật lên Windows 10 October 2018 Update

Vấn đề này không xảy ra trên diện rộng mà chỉ phát sinh trên một số lượng nhỏ thiết bị đã nâng cấp lên Windows 10 October 2018 Update cũng bởi vì Microsoft đã nhanh chóng thu hồi bản cập nhật này. Thật may là một nhân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá camera Xiaomi Mi 5s: chụp ngoại cảnh cực đẹp, chụp đêm chưa ngon

Xiaomi Mi 5s sử dụng cảm biến Sony IMX378 mới nhất cho di động của Sony. Hãy cùng đánh giá xem khả năng chụp ảnh và quay video của camera Xiaomi Mi 5s ra sao

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.