Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Khi được vén màn trước khán giả tại Geneva Motor Show 2017, chiếc siêu xe này được giới thiệu ở dạng concept.

Và cho tới bây giờ, Valkyrie đã nhận được bổ sung một cặp đèn pha, bánh xe mới, ngoại thất mới mẻ với sơn màu bạc và dường như chiếc xe đã sở hữu một khoang cabin hoàn chỉnh như hình ảnh của ngôi sao quần vợt Serena Williams đứng cạnh Valkyrie trên Twitter.

Aston Martin Valkyrie với diện mạo mới đã được trưng bày tại một sự kiện kín diễn ra ở Monaco Grand Prix 2017, vào tháng trước. Với những hình ảnh mới, chiếc siêu xe đã thể hiện rằng nó sẵn sàng để nâng cao doanh số cho hãng xe Anh Quốc, sau khi phiên bản sản xuất được chính thức tung ra trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây, một trong những đại diện thương hiệu của Aston Martin đã nói rằng Valkyrie chưa phải là dòng sản phẩm đang được hãng cân nhắc hàng đầu về việc có một phiên bản sản xuất, mặc dù trên thực tế chiếc siêu xe đã có đủ khả năng để có thể bước vào dây chuyền lắp ráp.

Xác nhận này đã đánh tan mọi suy đoán và mong chờ của người hâm mộ về việc sẽ sớm được trông thấy một chiếc Valkyrie hợp pháp trên đường phố.

Dự kiến, các đợt giao hàng của chiếc Aston Martin đường phố hợp pháp mạnh mẽ nhất sẽ được chính thức khởi động vào năm 2019, với động cơ hút khí tự nhiên V12 6,5 lít, cùng trang bị hệ thống KERS có nguồn gốc từ Rimac để sản sinh công suất 1.000 mã lực. Trong lượng khô của siêu xe mới đạt 1.000kg, do đó tỷ lệ công suất / trọng lượng sẽ là 1:1 - một con số vô cùng ấn tượng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin Valkyrie bổ sung đèn pha, bánh xe và màu sơn bạc, hướng tới phiên bản sản xuất

Tại Triển lãm Geneva diễn ra hồi tháng 3 năm nay, Aston Martin đã giới thiệu tới công chúng chiếc Valkyrie – chiếc xe loại bỏ những cụm đèn ở cả hai đầu xe, và ko được chắc chắn sẽ có phiên bản sản xuất.

Choáng ngợp với siêu xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro tại Geneva 2018

Do không cần phải tuân thủ các quy định an toàn của một mẫu xe dân dụng, tính khí động học của AMR Pro đã được nâng lên một tầm cao mới với các vòm bánh nới rộng, số vây nhiều hơn, cánh khí động học và loại bỏ tối đa các chi tiết gây cản gió.

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

Aston Martin liều lĩnh để lộ Valkyrie thương mại với tính khí động học nâng cấp

Để giảm bớt sự háo hức của người hâm mộ, Aston Martin đã tiết lộ một phiên bản gần sản xuất của Valkyrie.

Bản vẽ phác thảo của Valkyrie AMR Pro được Aston Martin hé lộ

Aston Martin bắt đầu tung ra những thông tin về hypercar phiên bản đua Valkyrie AMR Pro. Theo kế hoạch chỉ có 25 chiếc được chế tạo và đều đã có chủ.

Aston Martin liều lĩnh để lộ Valkyrie thương mại với tính khí động học nâng cấp

Để giảm bớt sự háo hức của người hâm mộ, Aston Martin đã tiết lộ một phiên bản gần sản xuất của Valkyrie.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Apple phát hành công cụ gỡ bỏ Flashback

Apple vừa phát hành công cụ mới để loại bỏ Flashback, phần mềm giả mạo dùng để ăn cắp thông tin người dùng.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.