Chiếc FWD mạnh nhất của Honda chính thức "đặt lốp" tới thị trường Mỹ

Honda cuối cùng cũng đã tiết lộ giá bán chính thức của mẫu xe Civic Type R 2017 tại Mỹ khi cập bến thị trường này vào hôm nay.

Chiếc FWD mạnh nhất của Honda chính thức "đặt lốp" tới thị trường Mỹ

Đây là lần đầu tiên Honda Civic Type R được bán tại thị trường Mỹ, thế hệ thứ 5 của chiếc hatchback có giá bán khởi điểm từ 33.900 USD (~ 770 triệu VNĐ), mức giá này thực tế đã được tiết lộ từ cuối tháng 5 vừa qua khi có một hình ảnh chứa thông tin của Type R mới bị rò rỉ. 

Civic Type R 2017 là phiên bản sản xuất mạnh mẽ nhất của Honda từng sản xuất tại Mỹ. Chiếc xe thể thao sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 306 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. 

Sức mạnh này sẽ được truyền tới bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp, cùng bộ vi sai chống trượt giới hạn. Sự kết hợp tổng thể giúp Honda Civic Type R mới lập nên kỷ lục mới tại đường đua Nurburgring dành cho xe dẫn động cầu trước, với kết quả hoàn thành trọn vẹn 1 vòng đua chỉ trong 7 phút 43,8 giây. 

Một số những trang bị nổi bật trên Civic Type R gồm có hệ thống treo trục kép phía trước, trục sau đa liên kết, các thanh chống lật trước và sau, các lò xo độc lập, ổ đỡ cùng bộ giảm chấn, hệ thống Adaptive Damper System mới và phanh Brembo. 

Bên cạnh đó chiếc xe cũng nhận được bộ vành kích thước 20x8.5 inch, bọc gọn trong lốp Continental SportContact 6 245/30, hệ thống ống xả cao cấp, nắp ca-pô hoàn toàn bằng nhôm, bổ sung thêm nhiều thành phần để gia tăng độ cứng cấu trúc xe.

Chưa hết, Civic Type R 2017 cũng trở nên hiện đại hơn nhờ được cung cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống định vị, chức năng ra lệnh bằng giọng nói, hệ thống âm thanh nổi 540W và các ghế ngồi thể thao. 

Honda cũng trang bị cho Civic Type R một loạt các công nghệ hỗ trợ lái xe như hệ thống cân bằng điện tử Vehicle Stability Assist, với tính năng kiểm soát lực kéo Traction Control, hệ thống phân phối lực phanh điện tử Electronic Brake Distribution, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp Brake Assist và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Tại thị trường Mỹ, Honda Civic Type R thế hệ thứ 5 sẽ được sản xuất độc quyền tại nhà máy của Honda ở Swindon, Anh Quốc, trong khi động cơ được sản xuất tại Anna, Ohio.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

Chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ nhất của Honda – chiếc Civic Type R 2018 đã chính thức được xuất hiện rất chi tiết bằng một bộ ảnh mới. Civic Type R mới đã sẵn sàng...

Honda Civic Type R mới sẽ chỉ được trang bị hộp số sàn 6 cấp

Không chỉ là chiếc xe dẫn động cầu trước nhanh nhất trên Nurburgring, và lần đầu tiên được bán tại Mỹ, Honda Civic Type R mới cũng sẽ được cung cấp độc quyền với hộp số sàn 6 cấp.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Navigation Gestures phiên bản 1.10 nhằm sửa lỗi thanh điều hướng

Ở phiên bản 1.10 Navigation Gestures đã sửa lỗi thanh điều hướng hay bị biến mất và thêm vào chế độ Hide in Fullscreen Apps trong mục Settings->Behavior để thanh điều hướng tự ẩn và khi người dùng truy cập các ứng

Hướng dẫn cách tạo/mở thẻ VinID dễ dàng, nhanh chóng

Chính sách hoàn tiền vào tài khoản VinID lên đến 10% khu mua hàng tại thống Vinmart, Vinmart+ đã nhanh chóng thu hút 1 lượng người dùng đông đảo. Không chỉ vậy với bất cứ hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ trên hệ

Hướng dẫn mang thanh thông báo Android 9 Pie lên các máy khác không cần root

Không như iPhone, các smartphone Android đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau dẫn đến tỉ lệ phân mảnh cao và khó cập nhật phần mềm. Nếu mỗi khi có phiên bản iOS mới rất nhiều đời iPhone được nâng cấp cùng lúc thì đa

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn chặn ứng dụng Android tự động cập nhật

Tốt nhất, bạn hãy tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Google Play đi. Khi nào cảm thấy cần thiết hoặc rảnh rỗi thì cập nhật những ứng dụng mình thích, còn những ứng dụng ít khi sử dụng thì tạm để cập nhật sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.