Toyota Harrier phát triển thị trường Đông Nam Á

Thế hệ mới nhất của Toyota Harrier vẫn sở hữu thiết kế ngoại thất rất bắt mắt, bên cạnh đó Toyota cũng đã bổ sung thêm một số sửa đổi nhỏ để tăng sức hút hơn nữa với khách hàng cũng như gia tăng thêm sự cạnh tranh giữa thị trường SUV đang sôi sục. 

 

Toyota Harrier phát triển thị trường Đông Nam Á

 

Cụ thể, phần phía trước của xe vẫn được duy trì tấm lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu, nhưng đã được tinh chỉnh để trông thể thao và “hung dữ” hơn. Tấm lưới rộng hơn và được đặt ở vị trí thấp hơn một chút, hai bên là hai đèn sương mù LED hiện đại.

 

 

Trên phiên bản cũ, đèn sương mù được đặt ở hai góc bên của thanh cản va, và hiện tại dải đèn chạy ban ngày LED dọc đã thay thế cho vị trí này. Toyota Harrier mới nhận được hai cụm đèn pha 3 bóng LED có thiết kế vô cùng sắc nét. Cuối cùng, mặt trước xe được hoàn thiện bằng một thanh cản gió sơn đen đẹp mắt.

 

 

Ở phía sau, công nghệ LED tiếp tục được sử dụng với cặp đèn hậu được nối liền bằng một dải đèn màu đỏ, cùng biểu tượng Toyota đặt giữa. Chiếc SUV thể thao cũng đặc biệt được trang bị bộ bánh xe hợp kim mới, trong đó những phiên bản cao cấp hơn sẽ nhận được nhiều lựa chọn phong cách thiết kế hơn.

 

 

Dưới mui xe, Toyota Harrier mới “che giấu” khối động cơ tăng áp 8AR-FTS 2.0 lít – được ra mắt lần đầu tiên trên Lexus NX vào năm 2014 và hiện tại đang được sử dụng trên hầu hết các dòng xe của Lexus. Đơn vị động cơ tăng áp Twin-Scroll VVT-iW sản sinh công suất 229 mã lực và 350Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng vòng tua 1.650 – 4.000 vòng/phút.

 

Khối động cơ này được ghép nối với bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động 6 cấp có chế độ thủ công. Mức tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá ở 13 km/l đối với phiên bản dẫn động 2 cầu và 12,8 km/l với biến thể dẫn động 4 bánh, ở chế độ JC08 của Nhật Bản. Trong khi đó, biến thể tăng áp sẽ nhận được các giảm xóc hiệu suất cao ở cả bánh trước và bánh sau để tăng độ cứng và giảm bớt độ xóc.

 

 

Hai hệ truyền động khác được cung cấp trên Toyota Harrier là động cơ hút khí tự nhiên Valvematic Dual VVT-i, 3ZR-FAE 2.0 lít sản sinh công suất 149 mã lực và 193Nm mô-men xoắn, kết hợp hộp số CVT với chế độ thủ công (tiêu thụ nhiên liệu 2WD 15.2 km/l, 4WD 16.0 km/l).

 

Truyền động còn lại là một động cơ hybrid với động cơ đốt trong 2.5 lít công suất 150 mã lực / 206Nm ghép nối với hai động cơ điện (một ở phía trước 141 mã lực / 270Nm, một ở phía sau 67 mã lực / 139Nm), giúp tiết kiệm nhiên liệu 21.4 km/l.

 

Các trang bị nổi bật của Toyota Harrier bao gồm nắp cốp tự động điện với chức năng ghi nhớ vị trí mở, đèn chiếu sáng khi mở cửa, đèn cửa với logo Harrier, các ghế ngồi có chức năng sưởi ấm / làm mát, camera 360 độ, cảm biến trước / sau, đèn báo rẽ LED tuần tự (di chuyển như một làn sóng, đã có mặt trên các mẫu xe Lexus) và bộ an toàn chủ động Toyota Safety Sense P.

 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt hàng một gói nâng cấp thân xe JDM Harrier với 3 tùy chọn bodykit tại nhà máy hoặc gói Modellista (hai lựa chọn) và TRD (cũng có hai lựa chọn).

 

 

Chiếc Harrier facelift này cũng là sự đánh dấu chiếc SUV đầu tiên được đứng đầu Nhật Bản. Hiện tại, Toyota Harrier cũng có mặt trên nhiều thị trường quốc tế khác, và phiên bản mới cập nhật sẽ sớm được bán tại Singapore bởi nhà phân phối Toyota Borneo Motors.

 

Đây là lần đầu tiên Harrier chính thức được bán ra tại Singapore. Cũng giống như ở Malaysia, Harrier không phải một mẫu xe xa lạ đối với các thành phố tại đây, tuy nhiên nó chỉ được cung cấp tới khách hàng thông qua hình thức xe nhập khẩu.

 

Borneo Motors đã thông báo rằng Harrier sẽ có màn ra mắt khách hàng trong nước vào tháng tới. Chiếc SUV này mở ra một thế hệ mới cho của Harrier được sản xuất cho Singpore, và nó sẽ được cung cấp với động cơ tăng áp 2.0 lít.

 

Tại đây, Harrier sẽ không còn radio Nhật Bản nữa, bởi vì nó đã chính thức được Toyota thiết lập và chứng nhận dành cho Singapore. Do đó, mọi tính năng và chức năng của xe đều được cài đặt tiếng Anh, từ màn hình hiển thị đa thông tin cho đến các trình điều khiển xe.

 

 

Sau khi được điều chỉnh cho Singapore, phiên bản của Toyota Harrier với cấu hình tương tự sẽ là một sự phù hợp hoàn hảo đối với các khách hàng Malaysia nói riêng và thị trường châu Á nói chung.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Harrier 2018 được vén màn tại Malaysia với giá từ 1,28 tỷ VNĐ

Mẫu SUV 5 chỗ Toyota Harrier 2018 vừa chính thức được vén màn tại thị trường Malaysia với thiết kế hoàn toàn mới, không còn phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Lexus RX như các thế hệ trước...

Phiên bản giá rẻ của Lexus RX - Toyota Harrier 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mới đây, đại lý Borneo Motors – nhà phân phối xe Toyota tại Singapore đã chính thức ra mắt Toyota Harrier 2017 - mẫu xe được 'mệnh danh' là phiên bản Lexus RX giá rẻ với giá...

Toyota giới thiệu cặp đôi phiên bản đặc biệt Harrier Blueish mới

Các phiên bản đặc biệt mới nhất của SUV Toyota Harrier mới được giới thiệu tại Nhật Bản bao gồm: Harrier Progress “Style Blueish” và Harrier Progress “Metal and Leather...

Wald International giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier

Gần đây nhất, Wald International đã giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier. Tuy nhiên, một trong hai chiếc xe được đánh giá không tích cực.

Nhìn lướt ngỡ Toyota dám “cả gan” SUV hoá cả huyền thoại Supra, hoá ra chiếc xe này là phiên bản mới của Venza

Sau khi ra mắt toàn cầu vào năm ngoái, mẫu crossover hạng trung Toyota Venza sẽ tiếp tục được thay đổi thiết kế vào năm 2022 nhưng chỉ tại thị trường Trung Quốc.a

Toyota Harrier 2018 sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Malaysia 2017

Cuối cùng, sau thời gian dài chờ đợi, Toyota Harrier mới nhất cũng đang chuẩn bị ra mắt thị trường...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì