Hyundai Kona 2018 chính thức được ra mắt tới người dùng

 

Hyundai Kona 2018 chính thức được ra mắt tới người dùng

 

Sau khi chính thức bước vào một trong những phân khúc cạnh tranh nhất trên thị trường và được bán ra trên toàn thế giới, Hyundai Kona sẽ phải đối mặt với rất nhiều cái tên đang nổi như Nissan Juke, Toyota C-HR, Honda HR-V và Jeep Renegade.

 

Đầu tiên, Kona 2018 sẽ được bán tại thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng này, các thị trường tiếp theo được Kona đặt lốp tới chính là châu Âu vào cuối năm nay và Bắc Mỹ vào đầu năm 2018.

 

Diện mạo thu hút của Hyundai Kona

 

Được đặt tên theo một vùng biển trên đảo Lớn (Big Island) của Hawaii, Kona mới sở hữu phần mặt trước đậm nét, cùng một vài yếu tố có nét tương đồng với các đối thủ cạnh tranh khác. Tổng thể thân xe của Kona tương đối mềm mại và đẹp mắt với lớp sơn phủ bảo vệ như những chiếc xe khác trong phân khúc.

 

 

Ngoài ra, Hyundai Kona mới cũng sở hữu các cụm đèn pha, đèn hậu chiếu sáng công nghệ LED, cũng như bộ bánh xe thể thao được cung cấp với nhiều lựa chọn kiểu dáng khác nhau. Kona là một chiếc crossover nhỏ gọn hiện đại với khách hàng Hàn Quốc, Hyundai tự tin rằng với Kona, hãng có thể thu hút hàng nghìn người mua mỗi năm.

 

 

Ông Euisun Chung, Phó Chủ tịch của Hyundai cho biết: “Với Kona, chúng tôi đã thành công trong việc tạo ra một chiếc SUV nhỏ gọn đầy phong cách, hiện đại và có nhiều chức năng cao, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tầng lớp khách hàng yêu thích lối sống nhiều thách thức và hành động.

 

Chúng tôi mong muốn có thể thiết lập các tiêu chuẩn mới cho phân khúc SUV cỡ nhỏ, nhờ vào thiết kế hấp dẫn, kết nối tiên tiến và các tính năng an toàn hàng đầu có trên Hyundai Kona 2018.”

 

 

Mặc dù chưa chính thức phát hành các bức ảnh chụp nội thất, nhưng công chúng cũng đã kịp có một cái nhìn thoáng qua về khoang cabin của Kona thông qua một bộ ảnh được chia sẻ trên trang web vào sáng sớm ngày hôm nay.

 

Từ những hình ảnh này có thể thấy phong cách bên trong xe của Kona trang nhã hơn bên ngoài rất nhiều. Đặc biệt với phiên bản ngoại thất màu vàng, nội thất xe cũng sẽ nhận được những chi tiết màu vàng để phù hợp với thân xe bên ngoài.

 

Các công nghệ cao và tiện ích trên Hyundai Kona 2018

 

Chiếc crossover mới của Hyundai dường như hướng tới các khách hàng trẻ tuổi nhiều hơn khi xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại hơn với tương thích Android Auto và Apple CarPlay, radio HD, camera phía sau và kết nối 4G với màn hình hiển thị 5-, 7- hoặc 8-inch.

 



Đặc biệt, Kona là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được bổ sung bộ sạc điện thoại không dây cho điện thoại thông minh, tất nhiên đây là một tùy chọn. Hệ thống sạc sẽ có thông báo khi điện thoại đã sạc đầy và thậm chí là khi bạn để điện thoại trên xe và rời đi.

 

Một tính năng mới đáng chú ý khác trên Hyundai Kona chính là màn hình hiển thị head-up (HUD), tuy nhiên thay vì hiển thị dữ liệu trên kính chắn gió, dữ liệu của xe sẽ được thu vào trong một tấm kính đằng sau cụm đồng hồ đo khi cụm này không hoạt động. Những thông tin có trên màn hình HUD bao gồm tốc độ, các hướng dẫn chỉ đường, các tin nhắn cảnh báo đi chệch làn đường và dữ liệu âm thanh.

 

Các tính năng an toàn chủ động tiêu chuẩn có sẵn trên Kona bao gồm dự báo tiền va chạm, hỗ trợ duy trì làn đường, hỗ trợ dầm cao, cảnh báo lái xe, tất cả các hệ thống này đều sử dụng camera và ra-đa đặt ở mặt trước xe.

 

 

Các hệ thống ra-đa của xe cũng hỗ trợ cho tính năng giám sát điểm mù để nhận biết được các phương tiện có xu hướng tiếp cận xe, mà có thể bị khuất khỏi tầm nhìn khi xe chạy tốc độ cao. Cảnh báo va chạm phía sau của Kona sẽ giúp lái xe phát hiện được khi một chiếc xe khác có thể đã đi vào đường ngược chiều với xe của mình.

 

Hyundai Kona “giấu” những gì dưới lớp vỏ thân xe

 

Được xây dựng dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới được chia sẻ với mẫu xe “chị em” Kia Stonic sắp tới, Hyundai Kona sở hữu chiều dài 4.165mm, rộng 1.800mm, cao 1.550mm và chiều dài cơ sở 2.600mm.

 

 

Hyundai tuyên bố rằng đã tối ưu hóa khung xe cho Kona, với hệ dẫn động bốn bánh 4WD và hệ thống ống xả mới giúp làm giảm sự xâm nhập của đường ống trung tâm, cũng như cách bố trí thành phần hệ thống treo cho phép sàn xe cũng như vị trí ngồi thấp hơn. Kona sẽ được trang bị hệ thống ghế ngồi có thể gấp phẳng, cùng sàn nâng 2 cấp độ, để có thể dễ dàng mang theo một chiếc xe đạp hoặc dụng cụ chơi Golf ở phía sau xe.

 

Tại hầu hết các thị trường, Kona sẽ được trang bị động cơ tiêu chuẩn nhất là đơn vị hút khí tự nhiên 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 147 mã lực và 179Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Với động cơ này, Hyundai Kona có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 10 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 194 km/h.

 

 

Đối với các khách hàng tìm kiếm một phiên bản mạnh mẽ hơn, Hyundai cung cấp động cơ tăng áp 1,6 lít (1.6T-GDI) với công suất 175 mã lực và 265Nm mô-men xoắn cực đại. Đơn vị này được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp (7DCT), khối động cơ này cho phép chiếc SUV nhỏ gọn chỉ cần tới 7.7 giây để chạy nước rút từ 0 – 100 km/h, vận tốc độ tối đa đạt 210 km/h.

 

Đặc biệt, ở thị trường châu Âu, Hyundai Kona có thể được mua với lựa chọn động cơ xăng tăng áp T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh cỡ nhỏ, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp và cho ra công suất 118 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 12 giây, tốc độ cực đại 181 km/h và 172Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng vòng tua từ 1.500 – 4.000 vòng/phút. Chưa hết, Hyundai cũng cung cấp một động cơ dầu diesel 1,6 lít cho một số thị trường nhất định, bao gồm cả châu Âu.

 

Phiên bản đặc biệt Hyundai Kona Iron Man Special Edition

 

 

Ngoài việc tiết lộ các thông tin chi tiết của Kona, Hyundai còn giới thiệu tới công chúng một phiên bản đặc biệt có tên Kona Iron Man Special Edition. Phiên bản “Iron Man” rộng hơn tiêu chuẩn 40mm và sở hữu đèn pha LED đặc biệt, chiếc mui xe phía trước màu xám mờ, được trang trí với nhiều chi tiết màu đỏ và vàng.

 

Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt cũng nhận được bộ la-zăng 19 inch có gắn biểu tượng Iron Man Mask ở trung tâm bánh xe, bổ sung lốp xe off-road đường kính ngoài 716mm. Những thông số khác về Kona Iron Man Special Edition hiện tại vẫn đang được Hyundai giữ kín.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc