[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

 

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Được giới thiệu từ đầu năm nay tại Triển lãm Geneva 2017, gói M Performance cung cấp cho những chiếc xe của BMW hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

 

 

Đặc biệt, với 540i xDrive Touring, BMW đã giới thiệu một gói hiệu suất tùy chọn với công suất gia tăng thêm 34 mã lực và 50Nm mô-men xoắn cực đại từ khối động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng. Nhờ đó, tổng sức mạnh của xe được nâng lên tới 360 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, đem lại sự “trả lời” nhanh hơn cho động cơ khi vận hành.

 

Để phù hợp với mức hiệu năng mới dưới mui xe, M Performance cũng cung cấp bộ phanh mới chắc khỏe hơn với kẹp phanh màu đỏ nổi bật giúp chiếc xe trở nên khác biệt với phiên bản xe thông thường. Tuy nhiên gói nâng cấp này không được đề cập rằng sẽ có trên 5 Series Sedan, mặc dù nó đã được cung cấp sẵn từ khá lâu.


 

Nếu như sức mạnh 360 mã lực vẫn chưa khiến chủ nhân của BMW 540i xDrive Touring thỏa mãn, phiên bản Alpina B5 Bi-Turbo của hãng điều chỉnh Alpina là một sự lựa chọn tuyệt với. B5 Bi-Turbo mạnh tới 608 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại với cả biến thể sedan và wagon.

 

 

Đối với chiếc xe hiệu suất BMW M5, “cỗ máy” được trang bị xDrive sẽ có màn ra mắt chính thức vào cuối năm nay và hiện tại hầu hết các thông tin chi tiết về M5 đều đã được tiết lộ - bao gồm khả năng chuyển giao từ chế độ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sang dẫn động cầu sau một cách dễ dàng nhất có thể.

BMW 5 Series mới sang trọng dự kiến sẽ sớm được “hạ cánh” tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín năm nay, trong khi đó BMW có thể sẽ giới thiệu trực tuyến về 5 Series mới ngay trong mùa hè này.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW 5 Series hoàn toàn nổi bật với bodykit M Performance Carbon

Là một trong những chiếc sedan cao cấp an toàn bậc nhất, BMW 5 Series vốn rất hút khách hàng từ ngoại thất đến nội thất và các tính...

Chi tiết mẫu xe BMW X5 xDrive 45e M Performance phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc

BMW X5 xDrive 45e phiên bản giới hạn được trang bị gói phụ kiện M Performance chính thức có mặt tại Malaysia với số lượng giới hạn. Theo đó, chỉ có đúng 30 chiếc được trang bị bộ phụ kiện đặc biệt, lấy cảm hứng từ những thành công và kinh nghiệm

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những chiếc wagon thể thao hơn, BMW đã tung ra chiếc 5 Series Gran Turismo, và bây giờ hãng xe Đức lại tiếp tục điều này với 6 Series mới.

Thaco đã giới thiệu gói trang bị thể thao Performance cho dòng xe 3 Series F30

Một số trang bị đáng chú ý trên mẫu 320i F30 lần này bao gồm lưới tản nhiệt màu đen, ốp chụp gương với vân carbon hiệu ứng ba chiều, đuôi gió trên ca-pô sau làm từ vật liệu sợi carbon nên có trọng lượng siêu nhẹ mà vẫn đảm bảo ổn định khi xe chạy ở

Tesla Model 3 Performance mạnh mẽ hơn với gói độ từ Manhart

Bên cạnh những sửa đổi về mặt hình ảnh, khả năng vận hành của chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện cũng được cải tiến đáng kể. Gói nâng cấp TM3 700 được hãng độ Manhart chào bán với mức giá lên tới 24.000 USD (~546 triệu VNĐ).

BMW 3-Series tương lai sẽ có biến thể M Performance và M3 chạy điện

Các nhiếp ảnh gia của tờ Carscoop đã nhiều lần chụp được những nguyên mẫu 3-Series mới, nhưng ít ai biết chi tiết cụ thể về mẫu sedan sắp ra mắt. Cho đến nay, theo báo cáo của tờ AMS, mẫu xe sẽ dài hơn khoảng 6cm so với thế hệ trước, với trục cơ sở

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.