Mô hình Tesla 3 được huyền thoại thiết kế ô tô Henrik Fisker ra mắt năm 2019

Henrik Fisker là một huyền thoại trong thế giới thiết kế ô tô, vì vậy khi ông tuyên bố rằng ông đang làm việc trên một chiếc xe điện mới hoàn toàn có thể thách thức Model S của Tesla, và phục vụ như là người kế thừa tinh thần cho Fisker Karma, đã có Rất nhiều quan tâm. Fisker đầu tiên chọc ghẹo chiếc xe mới vào cuối năm 2016, nhưng bây giờ họ đã có lần nhìn thực tế đầu tiên của họ vào chiếc xe và nó chắc chắn là ưa thích.

Chiếc xe được gọi là Fisker EMotion sẽ là chiếc xe đầu tiên của Fisker Inc. - Fisker đã bán thương hiệu Fisker Automotive vào đầu năm 2014, và sau đó đổi tên thành Karma Automotive - và là một trong hai chiếc xe điện dự kiến ​​của công ty , Với chiếc xe không tên thứ hai được thiết kế cho sự hấp dẫn của thị trường đại chúng chứ không phải là khu vực sang trọng như EMotion.

 

 

 

Để chắc chắn, Tesla không phải là người đầu tiên đưa ra những tính năng thiết kế này, nhưng thật khó để không nhìn vào mặt sau của EMotion mới và nghĩ đến mô hình 3, điều này chỉ xảy ra bởi công ty mà Fisker Đang cạnh tranh.

Mặc dù vậy, EMotion không phải là đầu của 3 chiếc, mà là anh trai lớn nhất, Model S. Và để làm như vậy, chiếc sedan Jesus mới của Fisker hứa hẹn rất nhiều tính năng, một số trong đó chắc chắn có vẻ đầy tham vọng . Các sợi carbon và nhôm sedan hứa hẹn 400 dặm phạm vi từ “pin năng lượng cao nhất thế giới,” nhanh sạc trong vài phút chín (từ hoàn toàn cạn kiệt đến 100 dặm phạm vi), đầy đủ chức năng tự trị và công nghệ “kết nối”.

 

 

 

Các EMotion chắc chắn là một chiếc xe đẹp, đẹp, nhưng những gì thực sự cần phải có được xe buýt điện vui mừng là công nghệ được đóng gói vào nó. Fisker cho biết chiếc xe được thiết kế với tầm bắn 400 dặm - vượt qua phạm vi 350 dặm trong mô hình Tesla Model S - cũng như một tính năng sạc nhanh, cho phép nó có thể tăng lên chỉ trong chín phút. Tuy nhiên, Fisker cho biết chiếc xe dựa vào công nghệ pin đang chờ cấp bằng sáng chế do các nhà nghiên cứu tại UCLA thiết kế, và từ bỏ xu hướng pin lithium-ion tiêu biểu trong lợi của các siêu tụ điện sử dụng graphene.

Chiếc xe có tốc độ tối đa 161 dặm một giờ, và sẽ có khả năng lái xe độc ​​lập, mặc dù khả năng tự lái của nó có thể không được kích hoạt cho đến khi sau khi khởi động bán lẻ của mình. Giá cả và các chi tiết nhỏ khác vẫn còn chưa rõ ràng.

Thêm vào đó những lời hứa hẹn với tốc độ tối đa 161 mph và giá cơ bản chỉ là 129.900 đô la, và Fisker chắc chắn đã có một số kỹ thuật cắt bỏ cho nó.

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Fisker chính thức ra mắt chiếc sedan chạy điện hạng sang EMotion

Mặc dù là một chiếc sedan nhưng EMotion có kiểu dáng giống như một chiếc xe thể thao. Phong cách thiết kế mềm mại, với nhiều đường nét uốn lượn được sử dụng trên toàn bộ thân xe.

Siêu xe thể thao Fisker EMotion sẽ được bán ra từ 2019, giá 130.000 USD

Siêu xe thể thao hạng sang này chạy hoàn toàn bằng điện.

SUV thuần điện Fisker Ocean 2023 ra mắt toàn cầu với nhiều tham số hấp dẫn

Hãng xe điện đến từ Mỹ có tên Fisker vừa ra mắt mẫu SUV thuần điện Ocean 2023 tại Triển lãm Los Angeles Auto Show, giá bán khởi điểm từ 850 triệu đồng.

Fisker ra mắt một loại pin ô tô điện có khả năng sạc đầy trong vòng 1 phút

Một số pin ở thể rắn thường gặp một số hạn chế như công suất thấp, khả năng lưu trữ năng lượng không cao do kết cấu của các lớp điện cực cũng như các vấn đề gây ra bởi nhiệt độ thấp bên trong.

10 mẫu SUV điện mới ra mắt tháng 11: ô tô Việt Nam và Trung Quốc gây chú ý trên trường quốc tế

Với triển lãm Los Angeles, ô tô điện Việt đã có màn ra mắt ấn tượng bằng cặp đôi VinFast VF, trong khi các hãng xe Trung Quốc cũng 'một mình một sân' tại triển lãm Quảng Châu.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Xe cũ BMW Z8 giá ngang siêu xe Lamborghini Aventador

Chiếc BMW Z8 được rao giá 330.000 USD, đủ mua 1 chiếc Lamborghini Aventador mới.

Tesla sẽ sản xuất hàng loạt Model Y vào tháng 11 năm 2019

Theo một báo cáo từ Reuters, 'ông hoàng xe điện' Tesla của Elon Musk đang lên kế hoạch sản xuất hàng loạt cho Tesla Model Y tại thị trường Mỹ vào tháng 11/2019, chiếc SUV điện này sẽ đến Trung Quốc vào hai năm sau đó (2021).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.