Lamborghini Urus tiếp tục thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức

 

 

Bị bắt gặp khi đang hoàn thành những vòng thử trên 'Địa ngục xanh' Nurburgring, mẫu xe thử nghiệm này cho thấy nó đã rất gần với việc được hoàn thiện và trưng bày ở Showroom.

 

Đây là mẫu SUV được ra đời với mục đích cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV 'nặng ký' như Bentley Bentayga và mẫu xe Rolls-Royce Cullinan tương lai.

 

Dự kiến nằm dưới nắp capo của xe sẽ là một động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất khoảng 650 mã lực. Sau khoảng một năm kể từ ngày chính thức 'lên kệ', Urus sẽ có thêm một phiên bản thứ hai sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid.

 

 

Urus hiện đang chia sẻ nền tảng của mình với các mẫu SUV khác của tập đoàn Volkswagen, bao gồm cả những đối thủ của nó như Bentley Bentayga, Audi Q7 mới và Porsche Cayenne thế hệ tiếp theo.

 

Lamborghini dự kiến ​​sẽ bỏ tấm màn che khỏi sản phẩm mới nhất của họ trong năm nay, và để mở sổ đặt hàng ngay sau đó, trước khi đưa nó vào sản xuất vào năm 2018.

 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Bentley và Rolls-Royce vốn là một cặp đôi cạnh tranh thân thiện, tuy nhiên sự thoải mái này đã bị phá vỡ khi CEO của Rolls-Royce tuyên bố rằng Bentayga là 'kẻ chỉ được cái mẽ'.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới, Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất.

Bentley Flying Spur V8 S và Lamborghini Urus sắp được giới thiệu tại Sài Gòn

Vào ngày 21/11/2018 tới đây, tại toà nhà The Landmark 81, TP.Hồ Chí Minh, Bentley Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu siêu phẩm Bentley Flying Spur V8 S. Còn chiếc Lamborghini Urus màu trắng mới về Việt Nam tuần qua nhiều khả năng sẽ được bàn giao

SUV siêu sang Bentayga sẽ có thêm hệ truyền động mới do Porsche phát triển

Cụ thể, phiên bản Bentayga Hybrid cắm-sạc sẽ sử dụng hệ truyền động dựa trên động cơ xăng V6 giống với Panamera 4 E-Hybrid, nhưng hiệu năng vận hành ở mức 462 mã lực và 700Nm.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể