Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

 Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

 

Để làm nổi bật tầm quan trọng của Kona – mẫu SUV nhỏ gọn mới của Hyundai đối với các thị trường như Hàn Quốc, châu Âu và Bắc Mỹ - Phó Chủ tịch của tập đoàn Hyundai Motor, ông Chung Eui-sun sẽ là người công bố Kona.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=lEcJdcwLCmk]

 

Giống với những tấm hình teaser và các bức ảnh chụp được gần đây của Kona, chiếc SUV mới sở hữu một vài điểm nổi bật ở ngoại thất, gồm bộ cánh hai tông màu, tấm lưới tản nhiệt mới “Cascading” của Hyundai, đèn pha hai cấp với đèn chạy ban ngày LED trên đỉnh của đèn pha LED, các tấm chắn bùn loe rộng với vỏ bọc dày bằng nhựa sơn đen.

 

 

Ngoài ra, Hyundai Kona cũng sẽ được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu có thiết kế kiểu kim cương mới lạ, đèn hậu LED ở trên dàn đèn được sắp xếp riêng biệt gồm đèn báo hiệu rẽ và đèn sương mù.

 

Hyundai hiện vẫn chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của Kona, nhưng các báo cáo cho biết rằng Hyundai Kona sẽ chia sẻ “bản chất” bên dưới lớp thân vỏ với i30. Do đó, các nhà máy hiện đang không xây dựng mẫu i30 như Brazil và Ấn Độ sẽ không thể lắp ráp Kona.

 

 

Về truyền động, các động cơ sẽ được cung cấp cho Kona bao gồm động cơ xăng tăng áp T-GDI 1.0 lít / 1,4 lít và động cơ dầu diesel tăng áp CRDi 1,6 lít. Trong đó, hai lựa chọn hộp số gồm có hộp số tự động 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cũng sẽ có sẵn trên các biến thể cao cấp.

 

 

Theo các báo cáo của Hàn Quốc, Kona sẽ được tung ra với một mức giá bán cạnh tranh để thu hút khách hàng từ đối thủ chính là Ssangyong Tivoli trên thị trường nội địa. Giá bởi khởi điểm ước tính ở khoảng 20 triệu won (~ 405 triệu đồng). Tại các thị trường châu Âu, Kona sẽ đối đầu với những cái tên như Toyota C-HR, Honda HR-V, Mazda CX-3 và Nissan Juke.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona mới sẽ chính thức được "vén màn" vào ngày mai

Để làm nổi bật tầm quan trọng của Kona – mẫu SUV nhỏ gọn mới của Hyundai đối với các thị trường như Hàn Quốc, châu Âu và Bắc Mỹ - Phó Chủ tịch của tập đoàn Hyundai Motor, ông Chung Eui-sun sẽ là người công bố Kona.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

[VIDEO] Hyundai tung một loạt teaser thú vị của Kona hoàn toàn mới

Vừa được bắt gặp cùng nguyên mẫu i30 ngụy trang tại Nurburgring, mới đây hãng xe Hàn Quốc đã phát hành một loạt video nhá hàng cho...

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai tiếp tục ra mắt phiên bản Kona "Người sắt" sang trọng mạnh mẽ

Kona Iron Man Special Edition được lấy cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man và có chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, còn chiều dài và chiều cao vẫn giữ nguyên với 4.165 mm và 1.550 mm, chiều dài cơ sở 2.600

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...