Carbon Gray Mercedes-AMG GLE 63 S Inferno của TopCar có giá tới 5,56 tỷ đồng

 

Carbon Gray Mercedes-AMG GLE 63 S Inferno của TopCar có giá tới 5,56 tỷ đồng

 

Bên cạnh ngoại thất màu xám Carbon Gray bán mờ, Mercedes-AMG GLE 63 S còn thực sự nổi bật với bộ bodykit Inferno bao gồm mui xe phía trước hoàn toàn bằng sợi carbon, tấm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, bộ la-zăng trọng lượng nhẹ ADV.1, cản va phía trước và sau, các tấm chắn bùn sửa đổi và sườn xe mới.

 

 

Đi vào bên trong xe, Carbon Gray GLE 63 S được trang bị ghế ngồi kiểu S-Class, với trang trí bằng da Nappa, bọc trên gần như toàn bộ bề mặt không gian nội thất, thậm chí với cả các chi tiết được làm bằng nhựa.

 

 

Như tên gọi của mình, chiếc xe độ cũng nhận được rất nhiều vật liệu sợi carbon bên trong khoang cabin như trên vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, ốp cửa, phía sau và bên dưới các ghế phía trước và trên táp-lô. Bên cạnh đó, chỉ khâu tương phản cũng được xuất hiện ở mọi nơi được bọc da.

 

 

TopCar cho biết giá bán của chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S đặc biệt này là 13.950.000 RUB (tương đương 5,56 tỷ VNĐ). Con số này đắt gấp đôi so với giá bán tiêu chuẩn của một chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S thông thường.

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Bodykit full-carbon cho Mercedes-Benz V-Class từ TopCar giá 440 triệu

Không chỉ là bộ bodykit đắt nhất thế giới cho V-Class hiện nay, mà bộ INFERNO của TopCar Design còn có thiết kế ca-pô hoàn toàn bằng sợi carbon đầu tiên trên thế giới.

TopCar tung ra một gói bodykit Inferno cho GLC Coupe

Mới đây, hãng độ Nga đã tung hai hình ảnh của chiếc Mercedes GLC Coupe đã được độ Inferno, có thể thấy rằng chiếc crossover thể thao nhận được bộ cánh màu xanh dương Blue Gem của TopCar.

Mercedes GLE 63 AMG độ nội thất bọc da cá sấu và vàng 24K

Gói độ của TopCar trên mẫu SUV hạng sang của Mercedes mang tên Inferno, bao gồm bodykit bằng sợi carbon, vành hợp kim đường kính lớn, nội thất da cá sấu và vàng 24K.

TopCar thực hiện phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class

Và bây giờ, hãng độ Nga đã tiếp tục thực hiện thêm một phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class, đặc biệt, ở lần này TopCar đã cung cấp cho V-Class một bộ thân xe sợi carbon thể thao.

Mercedes-Benz V-Class trở nên hầm hố hơn sau khi gặp TopCar

V-Class là một chiếc xe lounge sang trọng bậc nhất hiện nay, chính bởi tính chất này nên các phiên bản độ của V-Class trước đây đều chỉ tập trung cải thiện thêm mức độ xa hoa của...

Mercedes GLE 63 nâng cấp gói độ 23.000 USD

Các chi tiết nội thất theo phong cách màu nóng và bộ bodykit sợi carbon tăng vẻ thể thao cho ngoại hình.

Mercedes GLE 63 mặc áo carbon nửa tỷ đồng của TopCar

Vì mọi thành phần dù là nhỏ nhất của bộ kit Inferno đến nay đều của Mercedes-Benz GLE Coupe, cho nên đã đến lúc các hãng độ nhúng tay vào phiên bản GLE thông thường.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm