Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

 

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

 

Từ nhà máy sản xuất của Honda trên thị trường tay lái thuận lớn nhất của châu Âu, hãng xe Nhật Bản sẽ xuất khẩu chiếc Civic Type R 2018 tới khắp lục địa và các thị trường khác trên toàn thế giới, bao gồm cả Nhật Bản và lần đầu tiên đưa tới Bắc Mỹ.

 

 

Về hiệu suất, Honda Civic Type R mới được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 315 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này được đi kèm duy nhất với hộp số sàn 6 cấp.

 

 

Trong cấu hình này, Civic Type R mới chỉ cần 5,7 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi cán tới vận tốc cực đại 272 km/h. Mức tiêu thụ trung bình của chiếc xe thể thao được ước tính ở 7,7 lít / 100km, và lượng khí thải CO2 phát sinh là 176 g/km.

 

 

Sở hữu kích thước lớn hơn so với “người tiền nhiệm”, chiếc hatchback nhỏ gọn của Honda có được bộ thân xe thể thao hơn giúp nó dễ dàng phân biệt được với những chiếc Civic thông thường. Bên cạnh đó, Civic Type R cũng nhận được một loạt các hệ thống hỗ tợ lái xe như tính năng giám sát điểm mù, giám sát giao thông, tránh va chạm và các công nghệ an toàn chủ động của thương hiệu.

 

 

 

Tại Anh Quốc, khách hàng sẽ phải trả ít nhất 30.995 bảng Anh (~ 997 triệu VNĐ) để sở hữu phiên bản cơ sở nhất của Honda Civic Type R, trong khi đó ở Mỹ giá bán của một chiếc Civic Type R 2018 sẽ bắt đầu từ 33.900 USD (~ 770 triệu đồng).

 

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

Honda Civic Type R màu trắng chuẩn bị ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Theo kế hoạch, Honda Civic Type R sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh từ 24 - 28/10 tới. Chắc chắn, Civic Type R sẽ là ngôi sao sáng của gian hàng Honda, thu hút sự chú ý của khách tham quan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.