Porsche Panamera 4S 2017 gần 10 tỷ đồng vừa "nhập hộ khẩu" Bình Dương

Chiếc Porsche Panamera 4S 2017 mới về Bình Dương có ngoại thất mà xanh nước biển mát mắt. Theo một số nguồn tin cho hay, tổng giá trị của chiếc xe này (bao gồm cả chi phí ra biển) rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

 

Nhờ chi tiết trần xe dốc xuống, Porsche Panamera 4S 2017 trông thể thao hơn hẳn so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, điều này khiến khoang hành khách phía sau của Porsche Panamera thế hệ mới bị giảm 20 mm chiều cao. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Porsche Panamera thế hệ mới lại tăng 30 mm và chiều dài tổng thể tăng 34 mm. Cộng thêm khoảng cách từ hai trục tới bánh trước/sau ngắn hơn và phong cách thiết kế sắc sảo như đèn pha/hậu, Porsche Panamera 2017 tạo cảm giác khá giống với người anh em 911.

 

Porsche Panamera 4S 2017 gần 10 tỷ đồng vừa "nhập hộ khẩu" Bình Dương

Nội thất của Porsche Panamera thế hệ mới trông đơn giản và gọn gàng hơn với những nút bấm cổ điển của Porsche Panamera được thay bằng màn hình độ phân giải cao và những bề mặt cảm ứng nhạy. Trên cụm đồng hồ có 2 màn hình kỹ thuật số 7 inch, nằm giữa đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ truyền thống. Trong khi đó, trên bảng táp-lô, gần cụm điều khiển trung tâm, có màn hình cảm ứng 12,3 inch. Ở hàng ghế sau có hệ thống thông tin giải trí và điều hòa riêng.

 

 

Porsche Panamera 4S 2017 được trang bị động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 2,9 lít, sản sinh công suất tối đa 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây, vận tốc tối đa là 289 km/h, tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 8,1 - 8,2 lít/100 km, giảm 11% so với phiên bản cũ.

 

Porsche Panamera 4S 2017 sẽ tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây nếu được trang bị thêm gói Sport Chrono Package.

 

N.K (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: Xe Bình Dương

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

TopCar tung gói độ nội thất cực ngầu cho Porsche Panamera hoàn toàn mới

Sau khi giới thiệu tới công chúng gói nâng cấp ngoại thất của Porsche Panamera thế hệ thứ hai, và giờ đây TopCar tiếp tục tung ra các điều chỉnh bên trong nội thất.

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Gói độ đưa Porsche Panamera Turbo 2017 chạm giá bán 6,36 tỷ VNĐ

Theo hãng độ đến từ Nga, chiếc xe độ độc đáo này gần đây đã trở lại Moscow sau một thời gian ngắn có mặt tại Marbella, Tây Ban Nha - nơi nó gặp gỡ vận động viên trượt tuyết Jon Olsson, một anh chàng có niềm đam mê lớn với xe hơi.

Porsche Panamera Sport Turismo đã chính thức được lắp ráp tại nhà máy Leipzig

Mới đây, Porsche đã cung cấp một cái nhìn gần hơn về quá trình sản xuất của một chiếc Panamera Sport Turismo mới thông qua các hình...

Tay chơi Bình Dương "tậu" Porsche Panamera 2017 với giá 6,020 tỷ đồng

Nhắc đến Bình Dương là nhắc đến vùng đất của những tay chơi với những chiếc xe sang được mua và ra biển số trong “chớp mắt”. Mới...

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...