Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Vừa qua, để lên đời ngoại thất cho chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của mình, một tay chơi xe trên đất Sài Gòn đã đã đặt hàng bộ la-zăng mang tên gọi NV1 của Vossen. Được biết, đây được coi là một trong những món độ trên chiếc Aventador LP750-4 SV Torado đình đám của Novitec, từng được trình làng trên thế giới vào cuối tháng 5/2016.

 

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

 

Nhờ vào sự hiện diện của hai chiếc F12 Berlinetta và 488 GTB màu xám, có thể thấy quá trình độ xe được thực hiện trong nhà của Cường Đô La.

 

 

Loại mâm đúc NV1 (Novitec x Vossen) với kết cấu khóa trung tâm, thiết kế 6 chấu kiểu chữ “Y”, đi kèm với chụp mâm màu đỏ và logo Lamborghini nổi bật ở giữa. Mâm có kích cỡ 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau với nước sơn đen nhám vô cùng đẹp mắt, ngoài ra gói độ còn có rất nhiều tùy chọn về trang trí hoàn thiện.

 

 

 

Đặc biệt hơn, siêu xe này sử dụng lốp xe danh tiếng Pirelli, kích thước 355/25ZR21 với lốp sau và 255/30ZR20 với lốp trước.

 

Bên cạnh đó, siêu xe Aventador LP700-4 này còn được trang bị body kit độ của hãng Vorsteiner, tạo điểm đặc trưng nổi bật ở cánh lướt gió phía trước, bên hông, đuôi xe và cản va sau bằng chất liệu sợi carbon, từ đó chiếc xe đã được “giảm cân”, đem lại khả năng vận hành tốt hơn trước đó.

 

 

Ngoài gói độ mâm lốp, hệ thống vận hành của xe vẫn được bảo toàn. “Trái tim” của Lamborghini Aventador LP700-4 là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe chỉ mất chưa đến 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. Người lái có thể chọn 3 chế độ Strada (êm ái), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua).

 

 

Đây đồng thời cũng chính là Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng độc nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Xe cập bến dải đất chữ S vào giữa năm 2015, nhưng phải mất đến một năm rưỡi mới có thể tìm thấy chủ nhân thực sự là tay chơi xe ở Sài Gòn. Theo một số nguồn tin, vị đại gia này đã bỏ ra 22,5 tỷ VNĐ để sở hữu “siêu bò” chính hãng độc nhất đất Việt.

 

Hiện chưa rõ mức giá cụ thể của bộ mâm cao cấp của Vossen nhưng chắc chắn nó không hề rẻ hơn bộ lốp theo xe, đồng nghĩa với việc mức giá có thể lên đến vài trăm triệu VNĐ.

 

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: SVK Customs

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Lamborghini Aventador SV bản độ đẹp khác thường kiểu nhà binh

Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

Choáng với phong cách chào mừng siêu xe Lamborghini đầu tiên về Hòa Bình của đại gia lan đột biến

Ngay sau khi nhận bàn giao chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado, 1 người đã dùng bình xịt chăm sóc các cây lan đột biến để tắm cho siêu bò này từ trong ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.