Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

 

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

 

Điều này được xác nhận bởi chính ông Rohit Suri, Giám đốc điều hành và Chủ tịch Jaguar Land Rover Ấn Độ, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Nhật Báo The Economic Times của Ấn Độ về việc ra mắt Range Rover Velar tại thị trường này.

 

Range Rover Velar là sự bổ sung thứ tư cho thương hiệu phụ Range Rover, được sinh ra để lấp đầy khoảng trống giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport. Đồng thời, Range Rover Velar cũng là đối thủ cạnh tranh với BMW X6 và Mercedes GLE Coupe.

 

 

 

Sở hữu chiều dài 4.803mm, rộng 2.032mm (khi mở gương chiều rộng đạt 2.145mm), cao 1.665mm và có chiều dài cơ sở 2.874mm cùng khoảng sáng gầm xe 213mm (gầm xe sẽ được tăng lên 251mm với hệ thống treo khí nén điện tử).

 

Được xây dựng dựa trên nền tảng IQ của Jaguar F-Pace với nhôm cường lực, trọng lượng nhẹ, Velar có sẵn trên toàn thế giới với 5 lựa chọn động cơ gồm: động cơ xăng Ingenium 2.0 lít 4 xi-lanh 246 mã lực; động cơ xăng siêu nạp V6 3.0 lít 375 mã lực; động cơ dầu diesel Ingenium 2.0 lít 4 xi-lanh 177 mã lực / 237 mã lực và động cơ dầu diesel V6 3.0 lít 296 mã lực.

 

 

Trang bị tiêu chuẩn của cả 5 phiên bản động cơ này đều là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra, biến thể động cơ xăng Ingenium 296 mã lực sẽ được bổ sung vào danh sách các tùy chọn động cơ vào cuối năm nay.

 

Giống như hầu hết các mẫu xe của thương hiệu Range Rover, chiếc Range Rover Velar tại Ấn Độ cũng sẽ nhận được đèn pha Matrix-Laser LED với đèn chạy ban ngày và đèn tín hiệu, tay cầm phía ngoài cửa thiết kế chìm, bánh xe 22 inch và đèn hậu LED.

 

 

Bên cạnh đó, chiếc SUV sang trọng cũng có được cụm thiết bị kỹ thuật số với màn hình HD 12,3 inch, các ghế ngồi có thể điều chỉnh 20 hướng với chức năng ghi nhớ vị trí ghế, massage, làm nóng / làm mát, hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng HD 10 inch tích hợp cùng hệ thống âm thanh Meridian Signature Sound 23 loa công suất 1.600W.

 

Range Rover Velar được cung cấp với đa dạng các phân cấp cơ thể gồm: S, SE, HSE, R-Dynamic S, R-Dynamic SE và R-Dynamic HSE trên các thị trường quốc tế.

 

 

Tại Ấn Độ, Range Rover Velar sẽ được bán dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) với giá bán có thể bắt đầu từ 2,46 tỷ VNĐ – 3,5 tỷ VNĐ. Các đại lý Ấn Độ đã bắt đầu có thông tin về việc đặt hàng chưa chính thức.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Velar sẽ chính thức "đặt chân" đến Ấn Độ vào tháng 11 năm nay

Vào đầu năm nay, Jaguar Land Rover đã thông báo rằng Range Rover Velar sẽ đến với thị trường Ấn Độ trong nửa sau năm 2017. Và mới đây, đã có thông tin xác nhận rằng chiếc SUV sang trọng sẽ chính thức...

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar bổ sung thêm lựa chọn động cơ tăng áp 2.0 lít 296 mã lực mới

Range Rover Velar là mẫu xe mới nhất của JLR được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít mới từ gia đình Ingenium.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

Range Rover Velar sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay, nhà phân phối xe Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã có kế hoạch đưa Velar về Việt Nam để...

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.