Prior Design nâng cấp "nhan sắc" cho siêu xe Audi R8

 Prior Design nâng cấp "nhan sắc" cho siêu xe Audi R8

 

Chủ nhân của chiếc R8 tuyệt đẹp trong bài viết này chính là một ví dụ điển hình. Để giúp chiếc siêu xe của mình trở nên cuốn hút và độc quyền hơn nữa, vị chủ nhân này đã tìm đến sự trợ giúp của hãng độ nổi tiếng Prior Design. Kết quả cuối cùng đã giúp cho Audi R8 trở nên hung dữ và bắt mắt hơn rất nhiều.

 

 

 

Bộ nâng cấp của Prior Design bao gồm các tấm chắn bùn mở rộng ở cả bốn góc, hông xe được làm mới, bộ giảm xóc, mui xe phía trước điều chỉnh và một bộ khuếch tán phía sau, tất cả đều được làm từ sợi thủy tinh Duraflex.

 

 

Gói độ này được bổ sung thêm bộ la-zăng 20 inch, và khách hàng cũng có thể yêu cầu hệ thống ống xả mới và hệ thống treo, cùng với các nâng cấp khác nhau cho khoang cabin của Audi R8.

 

 

Mặc dù đã được giảm bớt đáng kể trọng lượng, chiếc siêu xe R8 của Prior Design vẫn duy trì khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít như tiêu chuẩn, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực.

 

 

Trong khi đó, nhiều hãng độ khác đang có xu hướng nâng cấp khối động cơ mạnh mẽ này, và tùy thuộc vào nhu cầu của chủ xe cũng như ngân sách bỏ ra, một chiếc Audi R8 có thể được sửa đổi để mạnh tới 2.000 mã lực.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Bentayga đạt vận tốc cực đại 300 km/h mà không cần chạm vào động cơ

Prior Design cũng không ngoại lệ, đi sau khá nhiều cái tên như Startech, DMC, Kahn và gần nhất là Wheelsandmore, hãng độ đến từ Thụy Sĩ vẫn có đủ tự tin để tung ra một chương trình nâng cấp dành cho Bentayga.

Sài Gòn: Porsche 911 độ Prior Design gây ấn tượng với "bộ cánh" màu xám tán sắc

Tuy có mặt tại Việt Nam với số lượng hơn chục chiếc, tuy nhiên rất ít chiếc Porsche 911 được sử dụng trong các dự án độ xe. Vì thế...

Prior Design ra mắt bộ kít PD600R cho Audi A6 và RS6 Avant

Hãng độ Đức Prior Design đã phát triển một chương trình tùy chỉnh mới cho Audi A6 và RS6 Avant. Với tên gọi “PD600R”, hãng độ sẽ cung cấp bộ kit thân rộng với các chức năng khí động học cho phiên bản...

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Sáng tạo mới nhất của Prior Design có tên là PD700 GTR, hãng độ đã bổ sung cho Mercedes-AMG GT S tiêu chuẩn các vòm bánh xe mở rộng và cơ bắp cùng hai ốp sườn mới, khiến chiếc xe trông cồng kềnh hơn đáng kể.

Lamborghini Huracan độ đầy “nguy hiểm” với widebody Prior Design

Dù cũng đều sử dụng các nẹp ốp nới rộng những vòm bánh như Liberty Walk tuy nhiên khác với công ty của Nhật, Prior Design không sử dụng đinh tán theo phong cách xe đua trong thập niên 60-70 của Thế kỷ XX. Thay vào đó, hãng độ Đức đã thiết kế những

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím