POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

POCO C31 có màn hình notch hình giọt nước

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

Theo đó, POCO Ấn Độ cho biết POCO C31 sẽ được trang bị chip MediaTek Helio G35, có 4 GB RAM, hỗ trợ cả bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt và vân tay.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...
POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức

Chưa hết, POCO Ấn Độ còn xác nhận POCO C31 sẽ có thời lượng pin dài, nhưng chưa rõ dung lượng bao nhiêu.

Dự kiến, POCO C31 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/9/2021, lúc 12:00 (giờ địa phương).

Bạn mong đợi POCO C31 sẽ sở hữu cấu hình thế nào và giá bán ra sao?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

Đúng như dự kiến, POCO đã chính thức cho ra mắt tân binh POCO C31 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại POCO mới sở hữu màn hình giọt nước, dùng bộ vi xử lý MediaTek, có pin lớn và đặc biệt giá bán vô cùng dễ chịu.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO M4 Pro 5G được hãng xác nhận công nghệ sạc nhanh và hiệu suất cao

POCO M4 Pro 5G được cho là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G ra mắt gần đây, bằng chứng mới nhất về công nghệ sạc nhanh đã củng cố thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.